0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg có thực sự tốt hay không?

Ngày Đăng: 16:37 04/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chuẩn bị rinh một dòng máy giặt cao cấp cho gia đình đông người mà bạn chưa biết tìm kiếm sản phẩm nào thì bài viết dưới đây chính là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Như là máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV 14kg chẳng hạn.

Samsung có đa dạng model máy giặt trên thị trường. Tìm kiếm về máy giặt cao cấp cho gia đình đông người thì không thể bỏ qua model WD14TP44DSB/SV. Cùng tìm hiểu xem những tính năng sản phẩm liệu đã xứng đáng với giá tiền hay chưa? Sản phẩm có thực sự tốt hay không?

Nguồn gốc, xuất xứ máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Samsung với các dòng sản phẩm chất lượng đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Tuy mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV lại được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Sản phẩm này được hãng cho ra mắt trên thị trường vào năm 2021 và tới nay vẫn nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV

Thiết kế của máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV sở hữu thiết kế tinh tế đi cùng màu đen sang trọng, góp phần tăng vẻ đẹp thời thượng cho không gian. Bảng điều khiển thế hệ mới mang đến sự hiện đại, tăng tính thẩm mỹ và hài hoà với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt trong một đại gia đình nhiều thế hệ với số thành viên trên 7 người hay nhu cầu giặt giũ của những thành viên trong gia đình cao hơn bình thường thì chiếc máy giặt này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi nó có khối lượng giặt lớn lên đến 14kg.

 máy giặt Samsung WD14TP44DSB/Sv

Với bảng điều khiển thông minh AI Control, chiếc máy giặt này sẽ ghi nhớ và đề xuất các chương trình giặt mà bạn đã sử dụng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Công nghệ trên máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD14TP44DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Cho khả năng hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện đáng kể, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ EcoBubble. Tạo ra bong bóng xà phòng siêu mịn, thấm nhanh vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp vết bẩn khỏi vết bẩn, hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive. Làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu vào quần áo. Cho quy trình giặt sẽ hoàn thành nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 39 phút.

Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch sẽ hoàn toàn và có thể sử dụng lại ngay với công nghệ AirWash. Sử dụng luồng khí nóng thổi vào sâu trong những sợi vải, đồ của bạn sẽ nhanh chóng được giặt sạch sẽ. Hỗ trợ khử mùi, diệt khuẩn 99.9%, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

công nghệ Air Wash

Hơn nữa, sản phẩm được hãng tích hợp công nghệ VRT Plus. Được cải tiến, gia cố bộ khung và cảm biến chống rung giúp lồng giặt được giữ cân bằng khi giặt. Công nghệ này giúp máy giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Cho khả năng vận hành êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn.

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa trước WD14TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ AI Wash. Dùng 4 cảm biến tính toán khối lượng quần áo, độ bẩn, lượng nước, lượng nước giặt/nước xả sau đó đưa ra chu trình giặt tối ưu nhất, không phải tính toán quá nhiều.

Tính năng trên máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV

Hơn nữa, bảng điều khiển của máy có thể kết nối với điện thoại thông qua SmartThings. Bạn có thể hiển thị mã lỗi thông minh, điều chỉnh thông số dễ dàng, tùy chọn hiển thị chương trình giặt.

Với tính năng Drum Clean, lồng giặt của bạn sẽ tự động được làm sạch, loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Mang lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

vệ sinh lồng giặt

Có nên mua máy giặt sấy Samsung WD14TP44DSB/SV không?

Qua đánh giá có thể thấy model máy giặt Samsung cửa ngang WD14TP44DSB/SV là sản phẩm có chất lượng tốt. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Nếu yêu thích Samsung và muốn tìm kiếm một dòng máy cửa ngang cao cấp thì vẫn có thể cân nhắc về máy giặt Samsung WD14TP44DSB/SV này!

Bên trên là những thông tin đánh giá về máy giặt sấy Samsung inverter WD14TP44DSB/SV. Mong rằng qua chia sẻ trên bạn sẽ đưa ra được lựa chọn máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook