0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review chiếc điều hòa Midea 2 chiều 9000btu MSAFB-10HRN1 !

Ngày Đăng: 16:58 15/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như muốn sử dụng điều hòa 2 chiều giá rẻ; bạn có thể cân nhắc chiếc điều hòa Midea 2 chiều 9000btu MSAFB-10HRN1 !

Về thiết kế:

Chiếc điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1; mang trên mình một thiết kế vừa nhỏ gọn vừa hiện đại nhưng lại không kém phần tinh tế. Cùng tông màu trắng đơn giản, dễ dàng đặt trong các kiểu nội thất; tôn lên vẻ hiện đại cho cả căn phòng.

Review chiếc điều hòa Midea 2 chiều 9000btu MSAFB-10HRN1 !

Với công suất 9000btu thì bạn nên đặt trong các căn phòng có diện tích dưới 15m^2 để có hiệu quả làm lạnh tốt nhất; như phòng ngủ, phòng làm việc,…

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-10HRN1; vừa có chức năng làm mát vừa có chức năng sưởi ấm như 1 máy sưởi thực thụ. Tiết kiệm tiền mua, bảo hành, diện tích của một chiếc máy sưởi. Tận hường cảm giác hai trong một. Rất phù hợp cho gia đình có người già và trẻ em_đối tượng sức đề kháng kém và dễ bị mắc bệnh khi nhiệt độ bị thay đổi đột ngột.

Một số chức năng làm lạnh:

Follow me-một chức năng vô cùng hữu ích:

Điều hòa sẽ cảm nhận nhiệt độ xung quanh remote(điều khiển). Tự động điều chỉnh hường gió đến remote. Người dùng chỉ cần mang nó theo thì có thể tùy ý điều khiển một cách có chủ đích; như làm mát từ trên xuống hay thổi thẳng vào một vị trí, làm mát vị trí xung quanh remote…vv

Làm lạnh nhanh cùng-TUBOR:

Một chế độ luôn luôn cần thiết trên các sản phẩm điều hòa hiện nay. Hoạt động bằng cách đẩy máy hoạt động với công suất cao. Làm mát ngay tức thì, cho người sử dụng cảm thấy mát mẻ ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi.Phù hợp với cách dùng điều hòa ‘bật số nhỏ rồi tắt đi của đa số người dùng’.

Sleep Mode:

Bạn sẽ yên tâm khi đi ngủ với chế độ Sleep Mode. Với cơ chế hoạt động thông minh; sau 2 giờ ổn định nhiệt độ thì sẽ tăng 1 độ sau mỗi giờ sử dụng. Từ nay không phải thức để tắt điều hòa; việc sử dụng điều hòa đi ngủ cũng bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng.Không sợ việc bị lạnh vào buổi sáng.Tiết kiệm được một khoản không nhỏ nếu sử dụng liên tục.

Một số chức năng thông minh khác:

Tự làm sạch:

Chế độ self clean được thích hợp trên chiếc điều hòa Midea giá rẻ giúp máy tự động làm sạch thổi và hong khô lá nhôm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc gây mùi. Đem lại cho bạn một bầu không khí vừa mát mẻ vừa sạch sẽ.

Phát hiện sự cố nhanh chóng

Điều hòa Midea 9000 MSMA-10HRN1 có khả năng phát hiện rò rỉ chất làm lạnh. Việc rò rỉ chất làm lạnh không chỉ gây nhiều phiền phức cho người dùng, nó thậm chí còn gây nguy hiểm đến sức khỏe của gia đình bạn

Điều Hòa Midea 9000Btu 2 Chiều MSAFB-10HRN1

Tính năng bảo vệ sức khỏe Active Ionizer:

Kết hợp self clean với Active Ionizer gia đình của bạn sẽ yên tâm khi có một bầu không khí vô cùng trong lành.Vì các loại bụi bẩn,vi khuẩn và nấm trong không khí đa số mang ion dương(+). Máy hoạt động theo nguyên lý tạo ion âm(-) để trung hòa về mặt điện tích, Khi đó các nhân tố có hại trong không khí sẽ bị rơi xuống đất. Khiến không khí trở nên trong lành hơn.

Và đó là những điểm mà chúng tôi muốn cho bạn biết về chiếc điều hòa Midea MSAFB-10HRN1. Nếu bạn cảm thấy tốt hãy tham khảo tại https://dienmaythienphu.vn/ với giá rẻ cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng. Cảm ơn bạn đã lắng nghe và chúc bạn vó một ngày vui vẻ bên gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook