0

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK – sang trọng tiện nghi, làm mát hoàn hảo

Ngày Đăng: 09:29 29/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc quạt trần 5 cánh có kiểu dáng hiện đại sang trọng, làm mát hiệu quả?Sở hữu ngay quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà bạn cần.Cùng tìm hiểu sâu hơn về các tính năng của sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

Thương hiệu Quạt trần Panasonic luôn được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Vì những sản phẩm bên cạnh độ bền, tính tiện dụng và tính tiết kiệm điện. Ngoài ra còn mang đến không gian sự sang trọng với những thiết kế đầy tính thẩm mỹ. Quạt trần Panasonic F-60WWK 5 cánh là một trong những sản phẩm rất được quan tâm trên thị trường hiện nay.

1.Thiết kế đẹp mắt,hiện đại

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK - sang trọng tiện nghi, làm mát hoàn hảo

Quạt trần Panasonic 5 Cánh F-60WWK gây ấn tượng với thiết kế hiện đại sang trọng với gam màu trắng xám kết hợp phù hợp với mọi không gian phòng khác nhau.Thiết kế độc đáo với 5 cánh quạt mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng vẫn thanh thoát, tạo gió mạnh mẽ và tự nhiên hơn.

2.Công suất 70w làm mát hiệu quả

Panasonic F-60WWK có tới 7 tốc độ gió công suất 70w làm mát hiệu quả giúp bạn thoải mái lựa chọn, cấp độ nhẹ, vừa và mạnh dần lên đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng của người dùng.2 chế độ gió đặc biệt của quạt là chế độ gió tự nhiên (1/f Yuragi) mát như gió ngoài trời và chế gió sinh học (Sleep mode) giúp bạn có thể sử dụng linh hoạt và luồng gió thoảng nhẹ rất phù hợp cho những giấc ngủ đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

3.Remote điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần Panasonic F-60WWK - sang trọng tiện nghi, làm mát hoàn hảo

Bạn sẽ không cần phải đến tận nơi hệ thống công tắc để điều chỉnh tốc độ quạt vì quạt trần Panasonic F-60WWK được trang bị điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi bạn có thể điều chỉnh quạt từ nhiều vị trí, góc độ mà không phải di chuyển nhiều.Tất cả đều được hiển thị qua màn hình Led rõ nét được trang bị ở quạt.

4.Hẹn giờ lên đến 8 tiếng

Chế độ hẹn giờ với thời gian hẹn giờ 1-8 tiếng để người dùng chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt, phòng tránh lãng phí điện năng và hư hao động cơ quạt trần Panasonic.

5.Vận hành êm ái, độ bền cao

Quạt trần Panasonic giá rẻ F-60WWK - sang trọng tiện nghi, làm mát hoàn hảo

Mô tơ và các cánh của loại quạt trần Panasonic F-60WWK này được tối ưu hóa cho hiệu suất hoạt động cao nhưng đảm bảo độ ồn thấp chống rung và tiết kiệm điện.Thiết kế cánh quạt giúp cho lượng gió tản đều trong không gian rộng. Các chi tiết động cơ, bạc đạn được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái trong 1 thời gian dài mới cần bảo dưỡng thêm dầu.

Quạt Trần Panasonic 5 Cánh giá rẻ F-60WWK an toàn khi sử dụng với trang bị cầu chì an toàn tự động ngắt khi quá tải. dây an toàn bảo vệ quạt khỏi sự cố do quá nhiệt, nhờ vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của quạt.

Quạt trần Panasonic F-60WWK là sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Nhật và được bảo hành chính hãng lên tới 12 tháng.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu sản phẩm đáng tiền này?Nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook