0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt điện Panasonic đứng ở vị trí nào trong TOP những thiết bị quạt điện tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 23:18 22/11/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu nổi bật về các thiết bị điện tử, điện lạnh. Vậy quạt điện Panasonic liệu có tốt giống nhưng những sản phẩm khác cùng hãng không ? Cùng tìm hiểu bài viết sau nhé.

Quạt điện Panasonic được trau truốt từ kiểu dáng đến màu sắc

Quạt điện Panasonic đứng ở vị trí nào trong TOP những thiết bị quạt điện tốt nhất hiện nay

Panasonic đưa ra thị trường sản phẩm có sự trau chuốt về thiết kế kiểu dáng cùng những tiêu chí khắt khe trong chất lượng. Chính vì vậy , quạt điện Panasonic không chỉ mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng mà còn đem tới sự thanh lịch tinh tế cho không gian nhà bạn.

Quạt được thiết kế nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu của người tiêu dùng:

  • Quạt treo tường thiết kế để treo tường, tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt của gia đình, giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. Quạt treo ở độ cao 2 – 3 m nên nằm ngoài tầm với của trẻ em, đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ.
  • Quạt đứng có thân quạt chắc chắn cùng chân đế rộng giúp quạt đứng vững. Do đó, trong quá trình hoạt động, quạt chạy êm, không rung lắc. Chiều cao của quạt có thể điều chỉnh một cách dễ dàng, linh hoạt phù hợp với nhiều không gian sử dụng.

Sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền cao và an toàn cho người sử dụng

Quạt điện Panasonic đứng ở vị trí nào trong TOP những thiết bị quạt điện tốt nhất hiện nay

Trung bình , tuổi thọ của 1 chiếc quạt Panasonic là từ 5-7 năm, bởi thân quạt với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao.

Các mặt hàng quạt điện đến từ Panasonic có kết cấu khá chắc chắn, chạy êm và rung nhẹ; lồng quạt bằng kim loại thường là nhôm hoặc xi crom và nhựa cao cấp; cánh quạt quay đều, động cơ chạy ổn định và êm. Tốc độ đảo gió khi sử dụng khá dễ chịu, khiến người dùng không cảm thấy bị bạt gió, gió thổi nhẹ nhưng mát như gió tự nhiên giúp bạn tránh bị viêm họng.

Thêm nữa, lồng quạt được đan khít chắc chắn, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, lồng quạt có thể tháo lắp thuận tiện cho việc bảo trì, lau chùi quạt trong quá trình sử dụng.

Giá cả phù hợp với người tiêu dùng

Ngoài những tiêu chuẩn khi mua quạt như : quạt có độ mát nhẹ nhàng, bền và an toàn, thì điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm là giá cả. Hiện nay, quạt Panasonic được bày bán tại nhiều trung tâm mua sắm, siêu thị điện máy với mức giá dao động từ 2 – 2,3 triệu đồng. Đặc biệt, khi mua hàng tại Điện Máy Thiên Phú , bạn sẽ phải bất ngờ với mức giá tại đây.

Với những ưu điểm đó, chắc chắn Quạt điện Panasonic không thể lọt khỏi TOP 1 những quạt điện tốt nhất hiện nay. Để mua được sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook