0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Quạt điện loại nào tốt? Top 3 quạt điện Toshiba tốt đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:40 14/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt điện là thiết bị làm mát được sử dụng phổ biến trong mỗi gia đình, giá bán rẻ mà công dụng lại cao. Cùng tham khảo ngay top 3 quạt điện Toshiba tốt và đáng mua nhất hiện nay được Điện Máy Thiên Phú chia sẻ ngay sau đây cho bạn tham khảo nhé.

1.Quạt Cây Toshiba LSA10(H)VN

Quạt điện loại nào tốt? Top 3 quạt điện Toshiba tốt đáng mua nhất hiện nay

Vị trí đầu tiên là quạt điện Toshiba LSA10(H)VN là một loại quạt cây thông dụng nhất hiện nay, kiểu dáng thiết kế thanh lịch, gọn gàng. Thiết kế thông minh với núm vặn phía sau giúp bạn có thể dễ dàng kéo dài ngắn linh hoạt phù hợp với mọi không gian phòng từ phòng ngủ, phòng ăn, phòng khách,…

Quạt điện Toshiba giá rẻ LSA10(H)VN có thiết kế 5 cánh quạt với đường kính dài 40 giúp luồng gió được trải rộng. Bảng điều khiển nút nhấn có 3 chế độ cho bạn tùy chỉnh công suất gió phù hợp với nhu cầu, thêm một chức năng nữa là hẹn giờ tắt khá tiện ích.

Quạt cây Toshiba LSA10(H)VN có thiết kế chắc chắn, được đan khít với nhau nên rất an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế thông minh còn giúp lồng quạt có thể được tháo rời dễ dàng để vệ sinh tiện lợi. Chiếc quạt điện giá rẻ này còn được đánh giá với mức 5 sao về mức tiêu thụ điện do Bộ Công Thương.

2.Quạt Cây Toshiba Có Điều Khiển LSA20(H)VN

Quạt điện loại nào tốt? Top 3 quạt điện Toshiba tốt đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai là quạt điện Toshiba giá rẻ LSA20(H)VN có thiết kế cũng là kiểu đứng, dòng quạt điện cơ có kiểu dáng khá thon gọn, chân đế to tròn mang lại sự vững chắc khi sử dụng, chống rung, chống ồn tốt. Quạt có công suất 60W cùng 5 cánh quạt có đường kính lớn giúp mang lại những làn gió mát dễ chịu cho người dùng.

Quạt điện giá rẻ LSA20(H)VN của Toshiba có bảng điều khiển nút nhấn đi cùng màn hình hiển thị các chế độ cho bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh, quạt có 4 hướng gió tự nhiên, yên tĩnh và chế độ ngủ sẽ đáp ứng nhuc ầu sử dụng linh hoạt cho gia đình bạn. Chức năng hẹn giờ của quạt có thể lên đến 7.5 tiếng khá tiện ích.

Đi kèm với quạt điện Tosiba 5 cánh LSA20(H)VN là một chiếc điều khiển từ xa khá tiện ích. Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể ngồi tại chỗ mà cũng có thể điều khiển được các chế độ, chức năng mà không cần phải đi lại nhiều.

3.Quạt Cây Toshiba Inverter F-LSD10(W)VN

Quạt điện loại nào tốt? Top 3 quạt điện Toshiba tốt đáng mua nhất hiện nay

Vị trí thứ 3 cũng là một chiếc quạt đứng Toshiba F-LSD10(W)VN có thiết kế khá đặc biệt lên đến 9 cánh cùng công suất 30W mạnh mẽ giúp làm mát cho không gian có diện tích rộng xung quanh. Quạt điện sử dụng động cơ bạc thau có thể hoạt động cực êm ái, tạo tiếng ồn ít không gây khó chịu cho người dùng.

Đi cùng chiếc quạt cây Toshiba 9 cánh F-LSD10(W)VN này cũng có một chiếc điều khiển từ xa với các nút nhấn có chỉ dẫn, tiện điều chỉnh từ xa dễ dàng. Phía trên các chức năng điều chỉnh là màn hình LED chiếu sáng dễ nhìn, tiện sử dụng vào ban ngày hay ban đêm.

Chiếc quạt điện giá rẻ Toshiba F-LSD10(W)VN này hoạt động khá tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ DC inverter. Bên cạnh đó, quạt còn có khá nhiều các chế độ hoạt động như: Gió ngủ, gió yên tĩnh, gió tự nhiên, gió thường và chức năng hẹn giờ tiện lợi.

Mong rằng nội dung chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua được cho mình một chiếc quạt điện Toshiba tốt nhất để sử dụng, phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook