0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng rộng muốn trải nghiệm cảm giác mát mẻ, thử ngay điều hòa Midea 18000btu MSAFB-18CRN8 !

Ngày Đăng: 09:35 15/02/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu đang cần tìm một chiếc điều hòa cho phòng có diện tích vừa và lớn, hãy thử ngay điều hòa Midea 18000btu MSAFB-18CRN8 xem sao !

Mang thiết kế đẹp:

Điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-18CRN8 được thiết kế theo phong cách châu âu. Vừa đơn giản, hiện đại, nhỏ gọn mà không kém phần tinh tế. Kết hợp với tông màu trắng bóng thì chiếc điều hòa này không chỉ có tác dụng làm mát. Mà còn có tác dụng trang trí, làm nổi bật lên vẻ đẹp của cả căn phòng. Làm cho những vị khách khó tính cũng phải mềm lòng.

Phòng rộng muốn trải nghiệm cảm giác mát mẻ, thử ngay điều hòa Midea 18000btu MSAFB-18CRN8 !

Với công suất 18000btu điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-18CRN8 phù hợp lắp trong các phòng có rộng tầm 25-30m^2 cho hiệu quả làm lạnh tốt nhất như: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…vv

Đa dạng các chế độ làm lạnh:

Chế độ ngủ( Sleep mode): bạn sẽ yên tâm ngủ khi sử dụng điều hòa, không còn phải lo đặt giờ để tắt điều hòa nữa, Khi mà chế độ này sau khi ổn định nhiệt độ trong 2 giờ sẽ tự động tăng thêm 1độC mỗi giờ vừa thông minh vừa tiết kiệm.

TURBO-chế độ làm lạnh nhanh: bằng cách kích hoạt chế độ này giúp máy chạy với công suất tối đa; người sử dụng sẽ được tận hưởng cảm giác mát mẻ ngay tức thì chứ không phải đợi chờ như các máy khác.

-Chế độ follow me:đúng như tên gọi bằng cơ chế cảm nhận nhiệt độ xung quanh remote(điều khiển). Chế độ này sẽ cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió đến vị trí của remote. Giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển hướng gió và khả năng làm mát của điều hòa.

Favorite Cool: đây là chế một trong các chế độ hay trên chiếc điều hòa 1 chiều MSAFB-18CRN8 này, Chế độ này rất dẽ hiểu là điều hòa sẽ tự động lưu lại chế độ yêu thích mà bạn cài đặt trước đó.Các lần sau khi khởi động máy thì máy sẽ chạy theo chương trình yêu thích mà bạn đã đặt mà không cần thiết lập.Việc sử dụng điều hòa chưa bao giờ dễ đến thế.

Màng lọc bụi HD:


Lưới lọc mật độ cao HD (High Density Filter);loại lưới lọc HD này có mắt lưới nhỏ và nhiều hơn so với lưới lọc bụi thô nên có khả năng lọc được vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng.

Sử dụng gas R-32 thân thiện với môi trường:

Phòng rộng muốn trải nghiệm cảm giác mát mẻ, thử ngay điều hòa Midea 18000btu MSAFB-18CRN8 !

Đây là loại gas xu hướng của hiện tại; được rất nhiều ‘ông’ lớn sử dụng vì ưu điểm của nó. Được nghiên cứu và cải tiến từ các loại gas cũ như R-22, R410A,…Gas R-32 làm giảm phát thải lượng khí thải gây thủng tầng ozon lên tới 70%. Giảm thiểu các tác hại xấu đến môi trường như nóng lên toàn cầu; biến đổi khí hậu, thiên tai bất thường,…Tuy giá thành của loại gas này đắt nhưng với những giá trị mà nó mang lại thì lại không hề đắt chút nào !

Và đó là các lí do bạn nên chọn chiếc điều hòa Midea MSAFB-18CRN8 giá rẻ này. Nếu muốn mua em nó hãy tham khảo tại Điện máy Thiên Phú. Với mức giá 8.650.000₫ cùng nhiều ưu đã khác. Cảm ơn bạn đã lắng nghe và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook