0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phòng bếp nên chọn mua dòng tủ lạnh inverter nào là tốt nhất

Ngày Đăng: 09:30 27/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian bếp luôn là nơi tụ họp của đại gia đình trong những bữa cơm, sau những giờ lau động vất vả. Trong căn bếp ta rất dễ bắt gặp những chiếc tủ lạnh, chúng được dùng để dự trữ, bảo quản thực phẩm. Nếu đang có ý định chọn mua một sản phẩm cho không gian bếp, thì bạn có thể tham khảo 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-HG55VDZ(GG) 505 Lít

Với giá khoảng gần 14 triệu và sở hữu dung tích lên tới 505 lít thì tủ lạnh Toshiba GR-HG55VDZ(GG) sẽ là lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Chiếc tủ lạnh inverter này đảm bảo khả năng dự trữ tốt, giúp bạn không mất quá nhiều thời gian đi mua sắm. Đáp ứng nhu cầu dự trữ của các gia đình có đông người và model này còn có nhiều điểm nổi bật khác:

Phòng bếp nên chọn mua dòng tủ lạnh inverter nào là tốt nhất

  • Thiết kế mặt gương với gam màu độc đáo, giúp soi rọi hiệu quả, tăng sự tinh tế. Bạn sẽ dễ dàng lau chùi với các viết bẩn bám trên bề mặt.
  • Có bảng điều khiển cảm ứng liền mặt, tạo sự đồng nhất giúp tối ưu thao tác. Người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng hơn chỉ với một cái chạm.
  • Lượng điện tiêu thụ thấp chỉ khoảng 1.03 kW/ngày nhờ công nghệ máy nén inverter và chế độ Eco. Đảm bảo nhiệt độ lý tưởng được duy trì, làm lạnh hiệu quả.
  • Tủ lạnh Toshiba inverter này có khả năng làm lạnh nhanh chóng với luồng khí thổi mạnh mẽ, trực tiếp vào thực phẩm. Hơi lạnh vòng cung đảm bảo sự đồng nhất.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV 2 Cánh 464 Lít

Một chiếc tủ lạnh inverter nữa cũng khá tốt, bạn có thể chọn mua đó là tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV 464 lít. Mẫu tủ này với kiểu dáng quen thuộc được sản xuất tại Thái Lan và có thời gian bảo hành 24 tháng. Sản phẩm có dung tích đảm bảo với ngăn đá 111 lít và ngăn lạnh 341 lít. Đặc biệt chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều điểm nổi bật:

Phòng bếp nên chọn mua dòng tủ lạnh inverter nào là tốt nhất

  • Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này có bảng điều khiển cảm ứng và khay lấy nước lạnh bên ngoài. Người dùng không cần mở tủ khi có nhu cầu.
  • Thiết kế khay chứa rượu độc đáo giúp tăng cường khả năng bảo quản. Hạn chế đổ vỡ do va đạp, do đóng hay mở môi khi cần sử dụng.
  • 5 chế độ chuyển đổi giúp sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện hơn. Bạn có thể sử dụng một trong hai ngăn linh hoạt hơn và phù hợp với từng nhu cầu.
  • Ngăn Cool Pack với một chất lỏng đặc biệt bên trong có thể duy trì hơi lạnh trong nhiều giờ. Phù hợp với những hôm mất điện và hạn chế giãn đoạn thay đổi nhiệt.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter 410 Lít NR-BX460WKVN 2 Cánh

Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN cho không gian bếp. Model này có giá bán khoảng 16.4 triệu và sở hữu nhiều điểm độc đáo. Kiểu dáng có sự khác biệt so với hai chiếc tủ lạnh inverter trên và có nhiều tiện ích đi kèm. Mẫu tủ lạnh này được sản xuất năm 2020 và có nhiều điểm nổi bât như:

Phòng bếp nên chọn mua dòng tủ lạnh inverter nào là tốt nhất

  • Cảm biến tiết kiệm năng lượng Econavi và hệ thống Multi Control. Duy trì công suất lý tưởng, tạo độ lạnh chính xác, phù hợp nhất và giảm thiểu điện tiêu thụ.
  • Tủ lạnh Panasonic inverter này sở hữu gam màu đen với hộc lấy nước lạnh bên ngoài. Đặc biệt bố trí ngăn đá trên tiện lợi hơn, hạn chế phải khom người nhiều lần.
  • Ngăn cấp đông mềm -3 độ C thế hệ mới làm giảm lượng ô xy hóa tới 20%, duy trì giá trị vốn có. Đảm bảo tiện lợi trong việc cắt thái ngay khi lấy ra ngoài.
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean lưu giữ hương vị ban đầu. Hạn chế mùi hình thành, tạo sự khó chịu mỗi khi người dùng mở tủ.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ lạnh inverter trên đây cho không gian bếp nhà mình. Nhìn chung, cả 3 sản phẩm đều có khả năng lưu trữ tốt, được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện và sở hữu nhiều ưu điểm khác nhau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook