0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ có những ưu điểm gì?

Ngày Đăng: 16:30 04/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp có các dòng nồi cơm điện ở phân khúc bình dân giá rẻ. Hiện nồi cơm điện Sharp đang trở thành thương hiệu được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Vậy ưu điểm của nồi là gì?Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Xuất xứ của Sharp

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ có những ưu điểm gì?

Sharp là thương hiệu điện tử số 1 Nhật Bản, được giới chuyên môn đánh giá rất cao và coi như biểu tượng về ngành công nghệ hiện đại.

Nồi cơm điện Sharp đặc trưng với các thiết kế gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi. Các bộ phận của nồi được sản xuất từ hợp kim cao cấp nên hạn chế được tình trạng rỉ sét, đồng thời đảm bảo việc giữ nhiệt cho thực phẩm.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Sharp

Chất liệu cao cấp bền bỉ

Hãng Sharp luôn lấy uy tín làm đầu, lấy sự an toàn của người tiêu dùng làm trọng và niềm tien khách hàng làm mục tiêu để phát triển, thế nên tất cả nồi cơm điện của Sharp đều được làm từ kim loại cao cấp nhất hiện nay.

Với các chi tiết như lòng nồi, vỏ nồi, dây diện , đế truyền nhiệt… đều được hãng chau chuốt một cách tỉ mỉ, để khi tới tay người tiêu dùng thì nồi cơm điện phải là sản phẩm hoàn hảo nhất.

Lòng nồi được thiết kế rất dày dặn, tráng lớp men chống dính lì, khó bong tróc kết hợp với phần đế truyền nhiệt ổn định, nắp nồi khít kín cho phép bạn nấu cơm theo cách thức chín hơi. Cơm sau nấu sẽ bung dẻo, mềm mịn không bị khô hay nát như các nồi cơm điện khác.

Nấu cơm ngon

Với công suất lớn, nồi cơm điện Sharp sẽ giúp bạn nấu chín cơm một cách nhanh chóng, dẻo, mềm. Rơ le tự động ngắt điện khi nồi đủ nhiệt sẽ tránh được tình trạng cơm bị khô khốc hoặc cháy, rất tiện lợi cho bạn.

Sharp còn ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến trong chiếc nồi cơm điện như công nghệ 2D, 3D, công nghệ Fuzzy logic, hay van thoát hơi thông minh,,,, . Tất cả những công nghệ đó được áp dụng vào tùy từng nồi ở từng mức giá khác nhau để người dùng dễ dàng sở hữu.

Thiết kế tiện ích

Nồi cơm điện Sharp giá rẻ có những ưu điểm gì?

Nhỏ, gọn chính là câu mô tả ngắn gọn , chân thực nhất về nồi cơm điện Sharp. Các kỹ sư thiết kế tạo cho tất cả nồi cơm điện sự tối giản về dáng vẻ bề ngoài, nhằm tiết kiệm diện tích tối đa cho không gian bếp nói riêng và cho toàn bộ nhà nói chung.

Nồi Sharp có rất nhiều mức dung tích khác nhau cho bạn chọn lựa. Với các gia đình ít người thì nên chọn loại nồi có dung tích nhỏ để tiết kiệm chi phí mua sắm và điện năng sinh hoạt, ngược lại nồi cơm điện Sharp dung tích lớn sẽ phù hợp với các gia đình có đông thành viên.

Đa dạng mẫu mã, giá thành

Hiện nay Sharp đã cung cấp cho thị trường điện dân dụng, cụ thể là nồi cơm điện 3 dòng sản phẩm: nồi cơm điện nắp rời, nắp liền và điện từ với những chức năng khác nhau để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó nồi cơm điện tử là hàng cao cấp nhất , có giá thành cao nhất, và đa chức năng nhất, được lựa chọn nhiều nhất.

Với nồi điện từ của thương hiệu Sharp không chỉ có công dụng nấu cơm mà còn có thể dùng để hầm các loại canh, nấu cháo, thậm chí là làm bánh… với các chế độ đa dạng được tích hợp.

Nếu bạn có ý định sắm chiếc nồi cơm điện từ thì cũng cần chú ý đến cách sử dụng nồi cơm điện từ như thế nào cho đúng, sử dụng nồi cơm điện từ đúng cách sẽ cho bạn những kinh nghiệm cần thiết để mua nồi mới.

Nhược điểm của nồi Sharp

Nhìn chung , nồi cơm điện Sharp chỉ khiến khách hàng lo lắng một chút về mặt giá thành. Vì so với các sản phẩm nồi cơm điện gái rẻ trên thị trường có xuất xứ từ trung quốc thì giá sản phẩm có vẻ cao hơn chút.

Các sản phẩm mới ra đời có nhiều chức năng hơn, nhiều nút bấm điều chỉnh hơn nên có thể sẽ gây một số khó khăn nho nhỏ cho những ai mới sử dụng hoặc người cao tuổi.

Bảo hành sản phẩm

Với những nồi cơm điện chính hãng Sharp sẽ được bảo hành lên đến 12 tháng.
Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng nên mua nồi ở những cửa hàng điện máy uy tín .

Chắc chắn với những ưu điểm của nồi cơm điện Sharp giá rẻ cũng đã giúp bạn phần nào quyết định có nên chọn mua nồi cơm điện của hãng rồi đúng không? Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được một chiếc nồi cơm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook