0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK – bạn đồng hành của chị em nội trợ

Ngày Đăng: 08:50 07/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi chiên không dầu ngày nay trở thành sản phẩm đồ gia dụng nhà bếp rất phổ biến.Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK có phải là sự lựa chọn của bạn?Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn về những tính năng của sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế hiện đại,độc đáo

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK - bạn đồng hành của chị em nội trợ

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK với thiết kế hình hộp chữ nhật lạ mắt với gam màu đen vô cùng cá tính ấn tượng phù hợp đặt trong mọi không gian nhà bếp khác nhau.

Với dung tích 5.2 lít,chiếc nồi chiên không dầu này có thể chế biến các món chiên,nướng đa dạng cho gia đình có 4-5 thành viên.

2.Công nghệ Rapid Air

Công nghệ Rapid Air được tích hợp trong lò giúp làm chín thức ăn bằng không khí. Luồng không khí lưu chuyển nhanh làm cho thực phẩm chín đều, bên trong thơm ngon bên ngoài vàng giòn.

Nồi chiên không dầu Sharp 5,2 lít KF-AF55EV-BK - bạn đồng hành của chị em nội trợ

Nhiệt từ bộ phận làm nóng được truyền theo 2 hướng: hướng thứ nhất hướng lên mặt trên của thực phẩm và hướng thứ 2 là xuống đáy nồi và phản xạ ngược lại giúp thực phẩm chín đều.

Đây cũng là điểm khác biệt giữa công nghệ Rapid Air với phương pháp chiên nướng thông thường, Rapid Air giúp làm chín đều hai mặt của thực phẩm, trong khi với cách chiên thông thường lại chủ yếu chỉ tập trung vào mặt dưới nhiều hơn. Công nghệ hiện đại Rapid Air giúp nồi chiên không dầu tập trung được tối ưu lượng nhiệt, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài, làm chín thực phẩm nhanh hơn gấp nhiều lần.

Ngoài ra,nhờ có công nghệ này mà có thể giảm thiểu chất béo đến 80% từ dầu mỡ bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

3.12 thực đơn tự động

Nồi chiên không dầu Sharp giá rẻ KF-AF55EV-BK với màn hình LED hiển thị rõ ràng dễ quan sát thực hiện nấu nướng các món ăn đa dạng như : thịt nướng,khoai tây chiên,gà,hải sản,bánh mì,rã đông,…

4.Bảng điều khiển nút nhấn dễ thao tác

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển nút ấn giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để hẹn giờ,linh hoạt lựa chọn chức năng phù hợp cho nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Nồi chiên không dầu Sharp giá rẻ KF-AF55EV-BK - bạn đồng hành của chị em nội trợ

5.Chất liệu cao cấp

Vỏ của chiếc nồi chiên không dầu này được làm từ nhựa cao cấp cách nhiệt tránh gây nóng bỏng tay cho người sử dụng,bên cạnh đó trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng di chuyển nồi.

Rổ chiên và nồi chiên được làm từ chất liệu chống dính, độ dày rổ chiên 1mm và nồi chiên 0.5mm, hiệu quả nướng nhanh chóng mà vẫn chín đều đem lại những món ăn ngon miệng, đẹp mắt cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh, làm sạch nồi 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

Có thể thấy,sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp 5,2 lít KF-AF55EV-BK với giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được đa dạng nhu cầu nấu nướng của các chị em nội trợ.Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này. Liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook