0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu nhược điểm cần biết khi mua máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg

Ngày Đăng: 09:29 20/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tiện ích thông minh. Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn có một số điểm yếu hơn so với các mẫu máy giặt khác.

LG T2555VSAB có khối lượng giặt 15,5kg sẽ phù hợp với gia đình có đông thành viên. Được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng toàn cầu LG nhưng T2555VSAB vẫn có những ưu nhược điểm riêng như bao sản phẩm khác. Cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu ngay nhé!

1. Ưu điểm của máy giặt LG T2555VSAB

1.1. Thương hiệu uy tín, độ bền cao

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg

Máy giặt LG T2555VSAB inverter 15,5kg là sản phẩm của thương hiệu LG nổi tiếng Hàn Quốc. Với 65 năm hình thành và phát triển thì hiện nay LG đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các dòng máy giặt của hãng đa phần nhận được các phản hồi tích cực về chất lượng, thiết kế, độ bền và đặc biệt là hoạt động êm ái hơn các sản phẩm hãng khác. Model LG T2555VSAB được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập nguyên chiếc về Việt Nam tiêu thụ.

Thêm vào đó, máy giặt có vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy làm bằng nhựa ABS và kính chịu lực trong suốt giúp chống va đập, đem lại góc nhìn tốt cho người dùng. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, tăng độ bền cho máy.

1.2 Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt LG inverter T2555VSAB được trang bị công nghệ Turbo Drum hiện đại. Sử dụng các nước mạnh mẽ được tạo ra bởi việc lồng giặt và mâm giặt có chiều xoay ngược nhau. Từ đó tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bay những vết bẩn cứng đầu, giảm xoăn rối quần áo hiệu quả.

máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg?

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Smart Motion 3. Với sự kết hợp của 3 chuyển động giặt do động cơ Smart Inverter tạo ra, mang lại khả năng giặt tối ưu cho từng loại vải. Smart Motion 3 sẽ giúp chăm sóc áo quần hoàn hảo, bền đẹp.

Hãng LG ứng dụng cho model này công nghệ đấm nước Punch+3. Có sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Punch+3 để tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, sau đó đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, mang tới hiệu quả giặt đồng đều, hạn chế xoắn rối áo quần.

Đặc biệt, máy giặt LG giá rẻ T2555VSAB được trang bị công nghệ các thác nước vòng cung. Với cơ chế hòa tan bột giặt nhanh chóng để dễ dàng thẩm thấu vào áo quần. Từ đó dễ dàng loại bỏ những vết bẩn, vết bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho bạn. Cho quần áo của bạn được giặt sạch hoàn toàn.

1.3 Tiết kiệm điện, vận hành êm ái

máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg

Điểm mạnh trên máy giặt đó là được trang bị công nghệ Smart Inverter. Với khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu tùy theo công suất yêu cầu. Điều này khiến cho động cơ hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện vẫn đạt mức 36%.

Chưa hết, công nghệ inverter còn có khả năng giảm rung ồn trong suốt quá trình hoạt động, tránh làm phiền cho bạn và người thân bởi những tiếng ồn khí chịu khi giặt đồ.

1.4. Được tích hợp các tiện ích thông minh

Ngoài công nghệ hiện đại thì model máy giặt LG cửa trên T2555VSAB này của LG còn được trang bị nhiều tiện ích mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng như:

  • Tính năng giặt sơ tự động: Thông thường các vết bẩn thì người dùng phải giặt sơ bằng tay sau đó mới cho vào máy giặt. Với máy giặt này chỉ với một chạm các vết bẩn khó giặt sẽ biến mất mà không phải tốn thời gian giặt tay.
  • Chẩn đoán lỗi thông minh: Bạn sẽ có thể tự khắc phục các lỗi nhỏ của máy giặt thay vì phải mang ra trung tâm, thợ bảo hành. Nhờ có Smart Diagnosis, các mã lỗi sẽ được chẩn đoàn và đưa ra hướng khắc nhanh chóng.
chẩn đoán lỗi thông minh

2. Nhược điểm của máy giặt LG T2555VSAB

Bất kỳ sản phẩm nào thì cũng tồn tại cả ưu và nhược điểm. Và điều máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB cũng vậy. Ngoài những ưu điểm nêu trên thì nó cũng có một số nhược điểm sau đây:

  • Sản phẩm dùng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa nên còn vận hành hơi rung lắc mặc dù đã được cải thiện nhiều nhờ công nghệ smart inverter.
  • Tốc độ quay vắt hạn chế chỉ 700 vòng/phút. Vì vậy mà hiệu quả sấy khô cũng kém hơn so với nhiều model máy giặt khác trên thị trường.
  • Thiết kế máy giặt đơn giản, không có điểm gi nổi bật. Nếu bạn là người yêu cầu sự đẹp đẽ, thẩm mỹ thì nên cân nhắc khi chọn mua.

Trên đây là toàn bộ những phân tích về ưu và nhược điểm của máy giặt LG inverter T2555VSAB. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm cũng như có những quyết định mua đúng đắn nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook