0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm được người dùng đánh giá cao ở bếp điện từ Sunhouse MMB-03I

Ngày Đăng: 11:38 31/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp điện từ Sunhouse MMB-03I đang dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường Thế Giới cũng như Việt Nam. Cfang ngày càng có nhiều hãng bếp từ xuất hiện nhưng Sunhouse vẫn co một chỗ đứng nhất định của mình.

Khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần bếp thường

Những ưu điểm được người dùng đánh giá cao ở bếp từ Sunhouse MMB-03I

Chiếc bếp điện từ được người dùng quan tâm nhất chính là khả năng làm nóng và bếp điện từ Sunhouse chính hãng lại sở hữu điểm đặc biệt này.

Với khả năng làm nóng nhanh gấp 2 lần các dòng bếp thông thường; nhiệt sẽ được tập chung vào khu vực vùng nấu. Từ đó giúp người dùng chế biến món ăn chín nhanh và đều hơn.

Bên cạnh đó có 9 mức gia nhiệt khác nhau, giúp người dùng lựa chọn được nhiệt độ nấu dễ dàng; giúp tiết kiệm điện năng hơn.

Mặt kính Vitroceramic chịu được nhiệt độ cao

Bếp điện từ Sunhouse chính hãng được thiết kế mặt kính Vitroceramic nguyên khối tạo cho người dùng cảm giác bền bỉ. Loại kính này còn có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 600 độ C, bếp rất khó nứt; vỡ và trầy xước nếu như sử dụng ở nhiệt độ thường để nấu nướng.

Ngoài khả năng chịu nhiệt, bếp từ giá rẻ Sunhouse còn có khả năng chịu lực lên đến 15kg. Nhờ vào khả năng này mà tăng thêm độ bền bỉ cho bếp tránh được sự va đạp khá cao.

Cùng đó, do được thiết kế bằng kính cao cấp, nên việc vệ sinh cho bếp từ Sunhouse chính hãng sẽ được sạch sẽ hơn; tiết kiệm được thời gian và công sức cho người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Bếp điện từ Sunhouse MMB-03I 3800W được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Chỉ một lần chạm dù là tay ướt cũng được điều chỉnh dễ dàng nhiệt độ như mong muốn. Phù hợp với mọi đối tượng dùng dùng dùng người già cũng có thể sử dụng.

Yên tâm sử dụng với độ bền cao

Những ưu điểm được người dùng đánh giá cao ở bếp điện từ Sunhouse MMB-03I

Cái người dùng không thể bỏ qua ở dòng sản phẩm này là chất lượng tuổi thọ của bếp. Bếp từ đôi Sunhouse MMB-03I với mâm từ được làm bằng 100% dây đồng siêu bền; giúp truyền nhiệt tốt và tăng tuổi thọ hơn cho bếp.

Bếp điện từ đôi Sunhouse còn có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng bảo hành tại nhà. Với mạng lưới bảo hành trên toàn quốc và nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp; người dùng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm trên; bếp điện từ chính hãng Sunhouse thực sự là một sản phẩm rất đáng để đầu tư cho các gia đình ở phân khúc cao cấp và giá lại bình dân.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook