0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm đáng chú ý của điều hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MCD1-18CRN8 mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 16:56 18/04/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ điều hòa âm trần hiện nay đang ngày càng phổ biến và điều hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MCD1-18CRN8 cũng được nhiều lựa chọn bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Hãy cùng chúng tôi liệt kê qua những ưu điểm trên nhé:

điều hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MCD1-18CRN8

1.Thiết kế sang trọng, hiện đại và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

  • Điều hòa âm trần Midea 18000Btu 1 chiều MCD1-18CRN8 là model mới ra mắt của Midea trong năm 2022 với nhiều ưu thế đặc biệt như giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt, đường nét tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất cùng chất lượng cao khẳng định vị thế.
  • Với kiểu dáng mặt lạnh vuông đa hướng thổi cùng mặt nạ màu trắng sang trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế hài hòa luôn được ưu tiên sử dụng tại các không gian sang trọng như phòng khách, văn phòng, trường học, nhà nghỉ, khách sạn hay phòng hội nghị cao cấp,…
  • Trang bị hệ thống đèn LED hiển thị nhiệt độ và thông số máy rõ ràng, tiện lợi giúp bạn dễ dàng thấy và cài đặt nhiệt độ.
  • Điều hòa âm trần Midea với công suất 18000Btu phù hợp lắp đặt cho căn phòng có diện tích khoảng 30m2.
điều hòa Midea

2.Công nghệ làm lạnh nhanh chóng

  • Với hệ thống điều hòa 4 hướng thổi cùng mặt nạ 360 độ thì MCD1-18CRN8 sẽ giúp luồng gió lạnh đi đến mọi ngóc ngách lan tỏa đều khắp căn phòng. Với kiểu dáng thiết kế khiến khí lạnh lưu thông khắp nơi đã được kiểm chứng tại các phòng thí nghiệm cũng như các địa hình thực tế, mang lại hiệu suất làm lạnh tối ưu cũng như sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng.
  • Trang bị trên thanh điều khiển nhiều kiểu làm lạnh và các tiện ích nhanh chóng đặc biệt là công nghệ Turbo làm lạnh nhanh đưa căn phòng mát nhanh chóng chỉ trong vòng 20p bật máy, xua tan nhanh chóng cái nóng ngày hè oi bức khi bước vào phòng.
  • Khi khởi động chế độ ngủ đêm, điều hòa Midea sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ môi trường phù hợp với giai đoạn của giấc ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu và khắc phục hiện tượng bị rét lúc nửa đêm, từ đó giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.
MCD1-18CRN8

3.Hoạt động bền bỉ với thời gian

  • Thuộc dòng máy thương mại nhẹ nên điều hòa âm trần MCD1-18CRN8 mang đến những hệ thống máy bền bỉ chạy công suất tốt với các linh kiện công nghiệp.
  • Trên bộ điều hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MCD1-18CRN8 được trang bị máy bơm nước ngưng. Máy bơm thoát nước tích hợp bơm xả giúp nâng nước ngưng tụ lên đến 750 mm. Nước thoát dễ dàng hơn, không gặp phải tình trạng điều hòađọng nước, chảy nước từ dàn lạnh ra khu vực xung quanh căn phòng.
  • Điều hòa Midea được hãng trang bị hệ thống dàn tản nhiệt bằng đồng cao cấp kết hợp với cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn của nước mưa, muối biển…đảm bảo hiệu suất làm lạnh cao và độ bền thách thức thời gian cũng như mọi điều kiện thời tiết.
  • Bên cạnh đó, tại các phần tiết xúc bo mạch đầu nào của máy, hãng xử lí bằng các chất liệu nhựa plastic để ngăn ngừa những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước mưa.
  • Đặc biệt, để thân thiện với môi trường, Midea đã sử dụng chất môi làm lạnh gas R32 mới nhất tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a, thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.
bền bỉ với thời gian
điều hòa âm trần midea gas R32

Nên mua hàng ở đâu giá rẻ và uy tín

  • Hiện nay trên thị trường Midea đã được rất nhiều người tin dùng và sử dụng. Nhưng nhiều khách hàng lại không biết nên mua sản phẩm ở đâu được giá rẻ nhất và uy tín nhất.
  • Hiện nay, Điện Máy Thiên Phú đang là đơn vị đại lý, nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Midea nói chung và điều hòa Midea nói riêng. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối uy tín, có tâm và có tầm với tiêu chí bán lẻ rẻ hơn bán buôn. Mang đến những giá trị chất lượng nhất đến với người dùng và giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.
  • Hi vọng rằng những thông tin trên của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng điều hòa âm trần cũng như điều hòa Midea 18000Btu 1 Chiều MCD1-18CRN8 và lựa chọn được nơi mua hàng uy tín.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook