0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm của điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR12TYHQASIN/SV mà người dùng nên biêt

Ngày Đăng: 16:36 19/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR12TYHQASIN/SV là dòng sản phẩm đang hot nhất hiện nay của thương hiệu Samsung. Máy được nhập nguyên chiếc từ Trung Quốc với những công nghệ hiện đại tiên tiến nhất. Hãy cùng mình theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm những ưu điểm của sản phẩm này.

Thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng với công suất 12000BTU:

Những ưu điểm của điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR12TYHQASIN/SV mà người dùng nên biêt

Điều hòa Samsung AR12TYHQASIN/SV được thiết kế đơn giản với tông màu trắng cùng với những góc bo mềm mại lại là điểm nhấn tạo nên vẻ sang trọng cho nhiều không gian nội thất. Trên dàn lạnh được tích hợp màn hình LED hiển thị thông tin nhiệt độ người dùng cài đặt, tính năng hoặc mã lỗi môt j cách trực tiếp.

Máy có công suất 12000BTU phù hợp cho những không gian có diện tích 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.

Công nghệ Digital Inverter và chế độ ECO:

Điều hòa Samsung 1 chiều AR12TYHQASIN/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp máy vận hành ổn đinh và duy trì nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên giúp tiết kiệm điện năng nhờ tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và giảm thiểu tiếng ồn.

Ngoài ra, máy còn kết hợp thêm với chế độ ECO giúp tối ưu năng lượng điện tiêu thụ trong quá trình hoạt động mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái mà không cần lo lắng hóa đơn điện hàng tháng.

Đem lại không khí trong lành với bộ lọc HD:

Điều hòa Samsung Inverter AR12TYHQASIN/SV được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi,…: mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn. Bên cạnh đó, bộ lọc này có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bằng nước.

Chế độ làm lạnh nhanh Fast Cooling:

Những ưu điểm của điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR12TYHQASIN/SV mà người dùng nên biêt

Điều hòa Samsung 12000BTU AR12TYHQASIN/SV có khả năng làm mát hiệu quả nhờ chế độ Fast Cooling, máy có thể đạt được nhiệt độ mong muốn chỉ trong tích tắc bằng cách tăng cường tốc độ quạt 30 phút đầu để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, làm mát không khí, mang đến không khí mát lành nhanh nhất đến cho người dùng.

Chức năng 2- Way Auto Swing giúp tỏa khí lạnh khắp căn phòng:

Điều hòa Samsung giá rẻ AR12TYHQASIN/SV được tích hợp chức năng 2- Way Auto Swing giúp tự động điều hướng và phân phối luồng gió đến mọi vị trí trong căn phòng một cách đồng đều và nhanh chóng.

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin:

Công nghệ chống ăn mòn DuraFin được thiết kế dày và đặc hơn giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của bộ trao đổi nhiệt cùng với lớp phủ cải tiến giúp điều hòa 1 chiều AR12TYHQASIN/SV ngăn ngừa tối đa quá trình ăn mòn giúp sử dụng lâu dài và bền bỉ.

Ngủ sâu giấc hơn với chế độ ngủ ngon Sleep:

Với chế độ ngủ ngon Sleep trên điều hòa Inverter AR12TYHQASIN/SV sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, giúp người dùng có một giấc ngủ sâu hơn mà không lo thức giấc giữa chừng để tắt hoặc tăng nhiệt độ máy.

Môi chất lạnh R32:

Những ưu điểm của điều hòa Samsung Inverter AR12TYHQASIN/SV mà người dùng nên biêt

iều hòa Samsung giá rẻ AR12TYHQASINSV sử dung gas R32, đây là loại gas mới nhất hiện nay với ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh và sâu với hiệu suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R410a trước đây. Đồng thời gas R32 cũng thân thiện với môi trường, chống lại sự gia tăng nhiệt dẫn tới hiệu ứng nhà kính.

Nói chung, điều hòa Samsung Inverter 1 chiều AR12TYHQASIN/SV có rất nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng làm lạnh nhanh, diêt khuẩn đem lại không khí trong lành và thân thiện với môi trường phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook