0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng vượt trội có trong điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S

Ngày Đăng: 15:49 24/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S với công suất lớn làm lạnh hiệu quả với không gian rộng rãi. Model này cũng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng đầy tinh tế cùng những tính năng vượt trội. Vậy tính năng đó là gì, hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!

Tính năng làm lạnh sưởi ấm hiệu quả

Nhu cần sử dụng điều hòa ngày càng tăng cường trước sự biến đổi khí hậu toàn cầu. Không chỉ tại Việt Nam mà còn ở một số quốc gia, khu vực lãnh thổi khác. Tại Việt Nan thì điều hòa chủ yếu được sử dụng để làm lạnh bởi khí hậu nơi đây tương đối nóng nực, khó thích nghi nếu không có thiết bị này.

Tính năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiệu quả

Ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC71ZR-S, người dùng không chỉ sử dụng với tính năng làm lạnh, mà còn có thể sưởi ấm khá hiệu quả, tối ưu hơn một chiếc máy sưởi thông thường. Vì thế sản phẩm này sẽ giúp bạn sử dụng quanh năm tại nhiều thời điểm bát cứ khi nào cần. Đây cũng là một tính năng vượt trội và model này sẽ hoạt động hiệu quả với những căn phòng từ 30 tới 40m2.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi với bộ lọc Enzyme

Sự hình thành của vi khuẩn trong không khí trước nhiều tác nhân sẽ ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới sức khỏe. Với bộ lọc Enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh. Vì thế điều hòa sẽ loại sạch hoàn toàn mầm mống gây hại, loại bỏ vi khuẩn, mang tới sự an toàn cao.

Bộ lọc Enzyme kháng khuẩn tốt

Điều hòa Mitsubishi với bộ lọc Solar

Không những có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC71ZR-S còn có thể khử mùi hiệu quả và an toàn hơn. Với mùi thuốc lá, mùi dầu ăn hay mùi chất thải đều sẽ được loại sạch. Sản phẩm cũng thích hợp với những khu cực đô thị, gầm cụm công nghiệp hay những nơi thường xuyên ô nhiễm.

Chế độ gió linh hoạt, giúp làm mát hiệu quả

Cơ chế gió cũng đóng vai trò khá quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng làm mát. Chức năng đảo gió của chiếc điều hòa này cũng được người dùng đánh giá tương đối cao. Máy có thể tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh. Hay chế độ nhớ vị trí cánh đảo giúp bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Tiện khi mỗi khi khởi động bởi máy đã ghi nhớ được vị trí đó.

Chế độ gió linh hoạt

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC71ZR-S cũng cho phép bạn lựa chọn góc độ lên xuống theo độ rộng mong muốn. Đặc biệt khả năng đảo qua lại sẽ phân phối dòng khí trải rộng khắp phòng. Hướng gió đảo bên phải và trái một cách tự động, hơi gió sẽ phân hối hiệu quả tới nhiều nơi bạn mong muốn.

Chế độ định giờ khởi động hay tắt khi không sử dụng

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, điện năng chi phí sinh hoạt, hay có thể kiểm soát thời gian sử dụng một cách chủ động hơn. Điều hòa có bộ định thời gian sử dụng khá tiện lợi. Máy có thể vận hành trước thời gian bạn cài đặt để đảm bảo khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả. Khi bước vào phòng bạn sẽ cảm thấy sự dễ chịu và thoải mái hơn khi không phải chời đợi.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Bộ định giờ trong điều hòa Mitsubishi 24000Btu SRK/SRC71ZR-S cũng sẽ cho phép bạn cài đặt tắt khi không sử dụng và theo thời gian đã cài đặt trước đó. Với 2 bộ đình thời gian thì bạn có thể cài đặt, sử dụng cho hai khung giờ trong một ngày. Máy sẽ chạy lặp đi lặp lại ngày qua ngày cho tới khi bạn tắt.

Ngoài những tính năng kể trên, ở trong chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này còn nhiều tính năng khác. Tuy nhiên giá thành hiện tại của sản phẩm hơi cao, lên tới gần 32 triệu. Nếu có thể bỏ qua vấn đề giá cả thì đây đích thị sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook