0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhũng tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa lg V24WIN

Ngày Đăng: 23:48 25/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa lg V24WIN có khả năng làm lạnh hiệu quả lại còn tiết kiệm điện. Để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiến phú khám phá và tìm hiểu những tính năng trên chiếc điều hòa này để cho bạn có một cái nhìn khách quan và dễ dàng chọn mua hơn bạn nhé.

1. Tính năng tiết kiệm điện inverter

Điều hòa LG V24WIN được trang bị công nghệ Inverter thông minh, công nghệ này cho phép điều chỉnh tần suất hoạt động của máy nén giúp giảm thiểu vòng quay xuống mức tối thiểu. Nhờ vậy nó giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời duy trì một môi trường thoải mái.

Nhũng tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa lg V24WIN

Tính năng này được tích hoạt trên điều khiển từ xa và bạn có thể dễ dàng bật nó chỉ với một thao tác nhanh chóng trên điều khiển từ xa. Giờ đây bạn có thể sử dụng cả ngày bởi máy có thể tiết kiệm năng lượng lên đến tối đa 60% so vói những dòng điều hòa máy cơ thông thường.

2. Khả năng làm lạnh nhanh, thoải mái

Với khả năng làm lạnh hiệu quả và công suất phù hợp, điều hòa Lg giá rẻ giá rẻ được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Với công nghệ này nó cho phép bạn có thể trải nghiệm cái mát thoải mái và dễ chịu chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây, nó mang đến sự thoải mái và mát mẻ ngay lập tức cho bạn và gia đình.

Nhũng tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa lg V24WIN

Ngay khi kích hoạt điều hòa LG inverter này sẽ được hoạt động hết công suất, hoạt động ở công suất tối đa giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh.

Máy còn được tích hợp khe hướng gió có khả năng điều hướng 4 chiều. Bất kể vị trí nào trong căn phòng bạn đều có thể trải nghiệm cảm giác thoải mái và dễ chịu.

3. Mang đến bầu không khí sạch sẽ

Trước tình hình không khí ngày càng ô nhiễm các hãng điều hòa Lg 1 chiều đã trang bị lên những chiếc điều hòa của mình hệ thống lọc khí hiện đại có khả năng lọc và loại bỏ tới 99% bụi bẩn cũng như là các chất độc hại khác trong không khí giữ cho căn phòng bạn luôn trong tình trạng sạch sẽ và thoải mái dễ chịu.

Nhũng tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa lg V24WIN

Không chỉ vậy máy còn có tính năng tự động làm sạch mang đến khả năng lọc sạch và loại bỏ nhưng bụi bẩn các chất độc hại có trong không khí.

Tính năng hẹn giờ, tính năng tự bật khi khởi động cũng được trang bị trên chiếc điều hòa này nhằm giúp người dùn có trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn cho mình chiếc điều hòa này bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook