0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BB/SV

Ngày Đăng: 14:58 14/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BB/SV không còn quá xa lạ với người tiêu dùng nữa, bởi độ tiện lợi, hữu ích mà nó đem lại cho mỗi gia đình Việt. Thế nhưng bạn đã biết chiếc máy sấy này sở hữu những tính năng nào nổi bật nhất chưa? Tham khảo bài viết ngay dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về chiếc máy này nhé.

1.Công nghệ sấy bơm nhiệt – Heatpump

Những tính năng nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung inverter 9kg DV90T7240BB/SV

Máy sấy Samsung 9kg DV90T7240BB/SV sử dụng công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay đó là công nghệ sấy bơm nhiệt, người dùng hay gọi là sấy heatpump.

Công nghệ sấy bơm nhiệt này được trang bị máy nén sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao, nhanh chóng làm nóng luồng không khí thổi qua quần áo giúp sấy khô từng sợi vải và giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường một cách tối ưu nhất. Sản phẩm đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng tốt nhất Châu Âu+++.

Đồng thời, công nghệ này cũng giữ cho quần áo được sấy ở nhiệt độ thấp và nhẹ nhàng hơn, bảo vệ chất lượng và độ bền của các loại vải.

2.Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Máy sấy quần áo Samsung inverter DV90T7240BB/SV được trang bị động cơ Digital Inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.

3.Cảm biến nhiệt độ thông minh

Chiếc máy sấy Samsung 9kg inverter DV90T7240BB/SV này được trang bị cảm biến Optimal Dry tích hợp bộ 3 cảm biến thông minh bao gồm: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với chức năng khác nhau, nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu. Bạn sẽ không còn lo lắng về việc quần áo bị co rút hoặc biến dạng sau quá trình sấy.

4.Loại bỏ vi khuẩn một cách tối đa

máy sấy quần áo samsung imverter

Với chu trình sấy Hygiene Care sẽ làm sạch cả đồ khô lẫn đồ ướt mà không ảnh hưởng đến hiệu suất sấy. Loại bỏ ấn tượng đến 99% vi khuẩn bằng cách sử dụng nhiệt độ sấy cao.

Ngăn chặn tối đa sự hình thành vi khuẩn đem đến cho bạn một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà không sợ ngứa ngáy hay dị ứng.

5.Khử mùi hiệu quả

Với công nghệ sấy AirWash giặt khô quần áo bằng cách sử dụng các luồng khí nóng thổi sâu vào áo quần, giúp khử mùi và diệt khuẩn. Luồng không khí được làm nóng do đi qua bộ tản nhiệt, sau đó thổi vào lồng sấy để loại bỏ các vi khuẩn gây mùi, giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình một cách tốt nhất.

6.Chống nhăn, xơ rối cho quần áo

Máy sấy quần áo Samsung bơm nhiệt DV90T7240BB/SV tích hợp chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường, hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Cùng các tiện ích khác phải kể tới như:

máy sấy quần áo samsung imverter
  • Chế độ sấy nhanh giúp bạn nhanh chóng sử dụng bộ quần áo mà đang cần sử dụng, phù hợp với số lượng đồ sấy ít.
  • Bộ lọc bụi xơ vải 2 trong 1 với 2 màng lọc thép, giúp lọc sạch xơ vải, bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vệ sinh bộ lọc và bộ trao đổi nhiệt kịp thời nhờ 2 đèn báo hiệu thông minh.
  • Thiết kế cửa đảo chiều linh hoạt giúp bạn có sự lựa chọn và sử dụng đúng vị trí mà mình mong muốn.
  • Bảng điều khiển thông minh dễ dàng sử dụng và phân tích, đề xuất chế độ sấy thông minh phù hợp với từng lần sấy.

Máy có thiết kế với tông màu đen nổi bật, sang trọng và huyền bí luôn làm nổi bật mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Dòng máy có khối lượng sấy là 9kg phù hợp cho gia đình có từ 3 tới 5 thành viên sử dụng. Đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình chiếc máy sấy hợp lý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook