0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK)

Ngày Đăng: 10:38 12/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) là dòng máy mới hãng Toshiba cho ra mắt người tiêu dùng năm 2023 này. Vậy dòng máy này có gì nổi bật, tính năng và công nghệ của máy này như nào. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về chiếc máy sấy này nhé.

Công nghệ sấy ngưng tụ

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK)

Máy sấy Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ hơi nước để làm khô quần áo, Công nghệ này có tác dụng ngưng đọng lại hơi nước bên trong khoang chứa, sau đó theo ống dẫn nước để thoát nước ra ngoài. Máy không cần sử dụng ống thoát hơi nước và khí ẩm như máy sấy thông hơi.

Điểm khác của máy sấy ngưng tụ so với máy sấy thông hơi chính là hơi nước không thoát ra ngoài bằng cách bốc lên. Mà thay vào đó, nó sẽ được trang bị bộ phận Evaporator – bộ phận này có tác dụng tách hơi nước.

Tiện ích hơn khi sử dụng chiếc máy sấy ngưng tụ này là bạn có thể để máy ở mọi nơi, mà không cần lắp đặt ống thoát hơi nóng ẩm.

Công nghệ sấy đảo chiều

Máy sấy ngưng tụ Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) ứng dụng công nghệ sấy đảo chiều sẽ đảo chiều liên tục trong lồng sấy để giảm nhăn, tránh xơ rối một cách tối đa.

Công nghệ sấy SensyDry

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK)

Chiếc máy sấy quần áo Toshiba TD-K90MEV(SK) này tích hợp cảm biến thông minh, có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ sấy phù hợp với từng loại vải. Từ đó tăng độ bền màu sản phẩm, tránh ảnh hưởng đến màu quần áo do nhiệt độ cao.

Cùng với tính năng inverter tiết kiệm điện – động cơ của máy truyền động gián tiếp được điều chỉnh tối ưu, tạo ra tốc độ quay ổn định và không gian yên tĩnh khi vận hành.

Công nghệ Anti-Crease

Nhờ vào công nghệ Anti-Crease này thì sau khi kết thúc chương trình sấy máy sẽ vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng sau khi kết thúc chu trình sấy giúp giảm nhăn, giảm xoắn rối hiệu quả.

Thiết kế hiện đại, các chương trình sấy phù hợp

Máy có thiết kế cửa 2 lớp, màu xám đen kết hợp với viền cửa bạc sang trọng. Hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm đẹp và hiện đại phù hợp với nhịp sống hiện tại. Khối lượng sấy 8kg, chiếc máy sấy này đáp ứng tốt nhu cầu sử dung cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng sử dụng, chọn lựa chế độ nhanh chóng phù hợp cho từng lần sấy.

Những tính năng nổi bật của máy sấy quần áo Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK)

Lồng sấy làm bằng hợp kim, chống rỉ, hạn chế bị ăn mòn và chống lại các mảng bám trong lồng sấy. Từ đó giúp máy có tuổi thọ cao hơn.

Máy sấy Toshiba 8kg TD-K90MEV(SK) với 12 chương trình sấy tiện lợi, phù hợp cho từng loại vải, từng chất liệu quần áo của gia đình bạn. Đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Dòng máy này được bảo hành 24 tháng, nếu như có vấn đề gì trong quá trình sử dụng thì hãng sẽ qua tận nơi để khắc phục sự cố cho gia đình bạn 1 cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Qua bài viết trên, bạn đọc sẽ phần nào hiểu được những tính năng và tiện ích nổi bật nhất có trong chiếc máy sấy quần áo này. Dòng máy vừa tiền mà chất lượng lại cực kỳ tốt!!!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook