0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5

Ngày Đăng: 08:17 04/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 là dòng máy 2 chiều, có công suất 18000Btu nên phạm vi hoạt động sẽ vô cùng rộng rãi. Đặc biệt hơn thì sản phẩm này còn được trang bị rất nhiều tính năng khác nhau và để nắm rõ hơn thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết.

Làm lạnh/sưởi ấm chỉ trong thời gian ngắn

Ngoài khả năng làm mát thì chiếc điều hòa này còn có thể sưởi ấm cực kỳ hiệu quả nhằm đem tới sự thoải mái nhất cho người dùng dù ở bất cứ thời điểm nào. Sản phẩm có khả năng vận hành ổn định và đẩy nhanh quá trình làm lạnh cũng như sưởi ấm, giúp nhiệt độ phòng nhanh đạt mức cài đặt.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5
Làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả

Công nghệ Jet Flow sẽ giúp điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 hiệu quả sử dụng năng lượng cao trong việc sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngõ ngách phòng với công suất tiêu thụ điện năng thấp nhất.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 tiết kiệm điện

Tính năng tiết kiệm điện ở model này cũng là một điều đáng quan tâm khi hiệu suất mà nó mang tới rất cao. Ứng dụng công nghệ DC PAM inverter với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt và tăng công suất cực đại ngay khi khởi động giúp nhiệt độ cài đặt rất nhanh, làm lạnh phòng nhanh chóng.

Đồng thời thì công nghệ này sẽ giảm tình trạng bật/tắt máy liên tục và duy trì ở một mức cố định, đảm bảo không có sự chênh lệch quá nhiều so với mức nhiệt đã cài đặt. Người dùng có thể tiết kiệm tới 70% điện năng và giúp điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC45ZSPS-S5 có độ bền cao.

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5
Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm diện năng

Kiểm soát thời gian sử dụng với chế độ hẹn giờ bật/tắt

Tính năng định thời gian hoạt động một cách chủ động bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Bạn chỉ cần cài đặt một lần là máy sẽ hoạt động lặp đi lặp lại hàng ngày cho tới khi bạn cài đặt lại.

Như vậy bạn sẽ kiểm soát được thời gian hoạt động, đặc biệt khi ngủ sẽ không phải dậy để tắt điều hòa vì quá lạnh. Từ đó sẽ mang lại sự thoải mái và góp phần giảm điện hao phí cho người dùng.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5 tự làm sạch

Dàn lạnh điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC45ZSPS-S5 sẽ được làm sạch một cách tự động giúp làm khô và giảm nấm mốc. Máy sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ giúp tăng độ bền bỉ, tạo ra những làn gió mát lạnh hơn. Đồng thời sẽ giúp bạn giảm chi phí vệ sinh, bảo dưỡng.

Chế độ ngủ yên tĩnh giúp nâng cao sức khỏe người dùng

Những tính năng đáng chú ý có ở điều hòa Mitsubishi SRK/SRC45ZSPS-S5
Chế độ ngủ

Có chế độ vận hành khi ngủ vì thế sản phẩm này sẽ tạo môi trường an toàn, đảm bảo cho bạn có được những giấc ngủ hăng say. Đặc biệt sẽ tránh được tình trạng cảm lạnh khi điều hòa có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, duy trì sự thoải mái nhất cho người dùng, tạo tiền đề cho một ngày mới tốt đẹp hơn.

Ngoài ra thì điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC45ZSPS-S5 còn có chế độ vận hành êm ái, tạo không gian yên tĩnh. Độ ồn dàn nóng sẽ thấp hơn 3dB (A) so với mức danh định mang, tới sự thư thái, yên tĩnh hơn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có chức năng hút ẩm, chức năng khử mùi, lọc không khí, tự chuẩn đoán lỗi…. Đây đều là những tính năng hết sức nổi bật sẽ mang tại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC45ZSPS-S5 thích hợp với nhiều không gian, những căn phòng có diện tích khoảng 20 tới 30m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook