0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng công nghệ được trang bị trên chiếc điều hòa General inverter ASGA18JCC mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 07:33 03/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa General inverter ASGA18JCC 1 chiều 18000btu được trang bị chế độ đảo gió tự động, hoạt động xoay kết howjpcuar cánh đảo gió được kích hoạt tự động để xoay theo hướng ngang và dọc giúp luồng gió mát lạnh đều khắp căn phòng.

– Công nghệ DC inverter trên điều hòa General ASGA18JCC với công nghệ điều khiển i-PAM, bộ điều khiển inverter i-PAM là một công nghệ làm giảm sự mất mát điện năng bằng cách điều chỉnh dạng sóng hiện tại sang dạng sóng sin tốt.

– Công nghệ điều khiển V=PAM, điều khiển V-PAM làm giảm tác động của từ thông và tăng tốc độ, hiệu suất tối đa của máy nén bằng công nghệ điều hiển vector.

– Chế độ tiết kiệm giới hạn dòng điệnhoạt động tối đa và việc thực hiện vận hành với mức điện năng tiêu thụ bị hạn chế.

Điều hòa General inverter tích hợp bộ vi xử lý, tự động điều chỉnh hướng gió hiệu quả để theo dõi sự thay đổi nhiệt độ trong phòng.

– Bộ lọc Apple-catechin filter sửu dụng điện tĩnh để làm sạch các hạt nhỏ và bụi trong không khí.

Điều hòa General 18000btu ASGA18JCC trang bị bộc lọc khử mùi ion bằng cách phân hủy mùi hấp thụ hiệu quả thông qua việc sử dụng các hiệu ứng oxy hóa và giảm các ion tạo ra bởi chất liệu gốm siêu mịn.

– Chức năng làm lạnh nhanh vận hành ở luồng không khí và tốc độ máy nén tối đa, và nhanh chóng làm cho căn phòng trở lên mát lạnh và thoải mái hơn.

– Trong trường hợp xảy ra sự cố mất điện đột ngột, khi nguồn điện được phục hồi điều hòa General 1 chiều ASGA18JCC sẽ tự động khởi động lại ở các chế độ hoạt động giống như bạn đã cài đặt lúc trước.

Điều hòa General giá rẻ được trang bị bộ vi xử lý sẽ giảm dần nhiệt độ phòng một cách tự động để cso thể đem lại cho người dùng giấc ngủ sâu hơn và thoải mái hơn.

– Chế độ hẹn giờ tự động này cho phép bạn lựa chọn một trong bốn lựa chọn : Bật, Tắt. Bật -> Tắt, Tắt -> Bật.

Ngoài ra, Điều hòa General ASGA18JCCcòn trang bị báo hiệu lọc cho biết thời gian làm sạch bộ lọc bằng đèn. Tấm chắn trước có thể tháo ra, có thể vệ sinh và bảo dưỡng một cách dễ dàng hơn.

Trên đây là tất cả những tính năng công nghệ hiện đại được hãng trang bị trên chiếc điều hòa General inverter 1 chiều ASGA18JCC 18000btu. Để được sở hữu sản phẩm ưu việt này bạn hãy liên hệ đến với Điện máy Thiên Phú chúng tôi nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook