0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng cơ bản của Điều hòa Ecool ECL-1E12ST

Ngày Đăng: 15:44 13/08/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Ecool ECL-1E12ST là 1 trong những dòng máy lạnh đang được quan tâm nhất nhì hiện nay. Vậy điều hòa này có những tính năng hay đặc điểm gì mà được người dùng tìm hiểu và săn lùng nhiều đến thế bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về sản phẩm này.

Thiết kế và xuất xứ của điều hòa Ecool

Điều hòa Ecool 1 chiều ECL-1E12ST với công nghệ Nhật, thiết kế bởi người Nhật, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Thái Lan tạo ra luồng gió 4D lan tỏa khắp không gian êm ái và nhẹ nhàng.

Điều hòa Ecool ECL-1E12ST

Cùng với đó là những đường nét thiết kế hiện đại, thanh thoát nhưng không kém phần sang trọng, chất liệu vỏ được sử dụng nhựa ABS cao cấp với độ bóng cao chống oxy hóa và biến đổi mày

Điều hòa Ecool sẽ trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà, trờ thành sản phẩm hoàn mỹ cho không gian nhà bạn.

Chức năng E-Clean

điều hòa ecool

Điều hòa Ecool treo tường với chu trình làm sạch theo 3 giai đoạn. Từ đó sẽ làm sạch bề mặt dàn lạnh, các bụi bẩn nấm mốc hay vi khuẩn cũng không có cơ hội sinh sôi khi bạn sử dụng Ecool.

Vận hành bền bỉ mọi nơi.

Với lợi thế công nghệ tích hợp cùng các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, các linh kiện và vật liệu chất lượng cao.

điều hòa ecool

Điều hòa eCool giá rẻ có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết, hoạt động ổn định với biên độ dao động nhiệt từ -20ºC đến 60ºC. Tạo độ bền cho sản phẩm, thích nghi được mọi môi trường thời tiết khắc nghiệt.

Vệ sinh nhanh chóng – dễ dàng

Với công nghệ và thiết kế đỉnh cao của Nhật Bản đã giúp cho điều hòa ECool hạn chế tối đa lượng ốc vít có trong kết cấu sản phẩm. Vì thế việc tháo và lắp trong quá trình vệ sinh máy, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị rất đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Tấm lọc bụi siêu nhỏ

điều hòa ecool

Điều hòa Ecool 12000btu được trang bị ở dàn lạnh tấm lưới lọc bụi với đường kính siêu nhỏ, Đây là một trong những nguyên nhân gây ra những vấn đề về hô hấp và tim mạch ở người lớn và trẻ nhỏ.

Cùng với công nghệ đột phá mà máy lạnh Ecool còn bổ sung thêm ion cho nguồn không khí giúp tăng cường sức khỏe và tạo ra một không gian sống trong lành.

Môi chất lạnh R410A

Điều Hòa Ecool ECL-1E12ST 1 Chiều 12000Btu Gas R410A sử dụng gas R410A. Đây là môi chất lạnh có hiệu suất làm lạnh cao hơn gas R22, từ đó giúp máy làm lạnh nhanh và sâu hơn.

Đây là môi chất lạnh thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.

Trên đây là những tính năng cơ bản có trong điều hòa Ecool, cũng là những tính năng cần thiết và thiết thực khi bạn đang lựa chọn mua điều hòa. Nếu bạn còn đang phân vân hay có thắc gì hãy liên hệ tới Hotline của chúng tôi 0918.969.699 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook