0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện nghi có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV

Ngày Đăng: 16:23 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tính năng lấy nước ngoài
  2. Chuông báo cửa
  3. Làm đá nhanh chóng

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV không chỉ được biết đến nhờ khả năng làm lạnh hiệu quả mà còn vô cùng nổi bật với những tiện nghi mà nó mang lại. Vậy những tiện nghi này là gì hãy cũng chúng tôi tìm hiểu nhé

Tính năng lấy nước ngoài

Những tiện nghi có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV

Lấy nước ngoài là một tính năng được công nhận và nhận được trải nghiệm tốt nhất của người dùng. Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV với khay lấy nước ngoài sẽ có thể giúp người dùng sử dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Thuận tiện hơn trong việc lấy nước mát giải khát mùa hè cho người dùng. Khay nước được lắp đặt bên trong tủ nhằm làm mát còn cần gạt bên ngoài sẽ giúp nước có thể chảy ra ngoài một cách nhanh chóng. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là đã có thể lấy được ly nước mát lạnh nhất. Vừa sạch sẽ và an toàn tuyệt đối, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào bên trong.

Chuông báo cửa

Những tiện nghi có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GPKV còn được trang bị tính năng chuông báo cửa thông minh. Tính năng này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng phát hiện và đóng hoặc khắc phục tình trạng một cách nhanh chóng nhất. Nếu trong quá trình sử dụng mà bạn quên không đóng kín cửa hoặc mở cửa quá lâu sẽ khiến cho hơi lạnh thất thoát một cách đáng kể trong thời gian ngắn. Làm ảnh hưởng trực tiếp đến cho thực phẩm, dễ bị hư hỏng do thiếu hơn lạnh. Hơn thế nữa, khi hơi lạnh thất thoát nhiều, để có thể bù vào khí lạnh mà chiếc tủ thất thoát động cơ sẽ phải hoạt động với tốc độ cao. Vừa gây tiêu tốn nhiều điện năng và dễ làm giảm tuổi thọ của máy.

Chính vì vậy, tính năng này chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc bảo quản cũng như tiết kiệm điện năng hàng ngày cho người dùng.

Làm đá nhanh chóng

Những tiện nghi có trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV

Một tiện ích giúp người dùng có thể sở hữu được viên đá mát lạnh trong thời gian ngắn đó chính là tính năng làm đá nhanh. Nhờ khả năng làm đá nhanh siêu tốc trong thời gian ngăn giúp chiếc tủ có thể hoàn thành công việc nhanh nhất. Tiết kiệm tối đa thời gian lam đá so với các cách làm đá thông thường của tủ lạnh khác.

Điều đặc biệt ở tính năng này đó chính là khả năng tự động tách rời đá, Quá trình này sẽ diễn ra liên tục nhằm làm đá nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng đá viên của người dùng.

Với những tiện ích tiện ích đặc biệt của chiếc tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-TL381GPKV chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. Giúp người dùng có thể sử dụng và bảo quản thực phẩm hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook