0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích khi sử dụng máy sấy ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB

Ngày Đăng: 16:45 31/10/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại và tiện lợi khi không cần phải lắp đặt ống thoát hơi nóng ẩm ra bên ngoài. Tham khảo bài viết dưới đây để thấy được sự tiện lợi khi sử dụng chiếc máy sấy này nhé.

1.Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Những tiện ích khi sử dụng máy sấy ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB

Tổng quan chiếc máy sấy quần áo Casper TD-80CGB có thiết kế màu đen toàn bộ máy, kích thước nhỏ gọn để lắp đặt được mọi nơi, mọi vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn. Phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn.

Khối lượng sấy 8kg phù hợp cho gia đình từ 3-4 thành viên sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực cho người tiêu dùng.

Cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh Việt cùng nút xoay và bấm kết hợp với màn hình LED và nút nhấn điện tử cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp. Người già, người có tuổi sử dụng cũng rất dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng.

2.Chống nhăn sau mỗi lần sấy

Máy sấy quần áo Capser TD-80CGB tích hợp tính năng chống nhăn tự động Anti-Crease giúp giảm nhăn quần áo hiệu quả. Khi quần áo được sấy, máy sẽ tự động xoay quần áo để tránh tình trạng nhăn. Điều này tiết kiệm thời gian và công sức trong việc ủi đồ.

Sau khi kết thúc chu trình sấy máy sẽ đảo lồng sấy liên tục, cứ 10 giây lại đảo 1 lần để giảm các nếp nhăn trên quần áo. Bạn có thể lựa chọn chức năng này ở thời gian 120 phút hoặc 30 phút, giữ quần áo luôn bền màu, tươi mới hơn.

3.Nhiều chương trình sấy phù hợp

Những tiện ích khi sử dụng máy sấy ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB

Chiếc máy sấy Casper TD-80CGB này với 16 chương trình sấy bao gồm: đồ cotton, tổng hợp, ga giường, đồ thể thao, đồ sơ mi, đồ em bé, sấy tiêu chuẩn, sấy tăng cường, sấy khô, sấy nóng, sấy lạnh, làm mới, chế độ sấy yêu thích, sấy để ủi, đồ jeans.

Với 16 chương trình sấy này bạn có thể lựa chọn chương trình sấy phù hợp với mọi chất vải. Quần áo sẽ được làm khô với nhiệt độ & độ ẩm phù hợp nhất, giúp tăng cường khả năng chăm sóc & bảo vệ cho mọi loại vải.

4.Cảm biến nhiệt độ, độ ẩm đưa ra chương trình sấy phù hợp

Máy sấy quần áo Casper 8kg TD-80CGB có cảm biến độ Humidity Sensor sẽ hỗ trợ máy đo được chính xác độ ẩm của quần áo. Nhờ đó sẽ điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

5.Loại bỏ mùi hôi và vi khuẩn

Máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-80CGB được trang bị chế độ Refresh giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu như mùi khói thuốc, mùi ẩm mốc, hoặc mùi khác. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cần làm mới quần áo mà không muốn giặt lại từ đầu.

Những tiện ích khi sử dụng máy sấy ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB

Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ nhanh chóng qua xử lý, khắc phục sự cố mà máy đang gặp phải.

Chiếc máy sấy quần áo ngưng tụ Casper 8kg TD-80CGB có giá thành hợp lý, phù hợp với đa số kinh tế của người dùng. Đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn nếu bạn đang mong muốn tìm máy sấy ngưng tụ đầy đủ tính năng và công nghệ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook