0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những quy tắc an toàn khi dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R bạn cần lưu ý

Ngày Đăng: 10:38 18/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R cho an toàn bạn cần lưu ý những quy tắc. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng đi tìm hiểu chi tiết những quy tắc đó nhé. Từ đó giúp bạn có những trải nghiệm trọn và an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R sở hữu thiết kế hình vuông, nhỏ gọn giúp bạn đặt ở mọi không gian nhà tắm khác nhau. Bên cạnh đó. bình nóng lạnh Ariston giá rẻ giúp đảm bảo mang lại sự an toàn cao cho người sử dụng thông qua tích hợp thiết bị ELCB thế hệ mới đạt tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Việc thiết lập thiết bị ELCB này được coi là giải pháp tối ưu nhất cho quá trình phát hiện rò điện một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với các tình huống chập điện hay rò rỉ điện.

1.Tắt bình tắm nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R trước khi sử dụng

Những quy tắc an toàn khi dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R bạn cần lưu ý

Đây là nguyên tắc tối thiểu bạn cần phải thực hiện khi sử dụng bình nóng lạnh nói chung, bình tắm nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R nói riêng. Bởi vì, trong thực tế đã có không ít vụ tai nạn đáng tiếc đã xảy ra khi bình bị rò rỉ điện khi vừa tắm vừa bật bình nóng lạnh. Có lẽ, dù biết là nguy hiểm nhưng có không ít người chủ quan không thực hiện việc tắt bình nóng lạnh trước khi sử dụng.

Không chỉ gây nguy hiểm cho người dùng, thói quen tai hại này còn khiến cho nhiệt độ nước bên trong bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R không ổn định. Từ đó, khiến cho bình giảm tuổi thọ và gia tăng hóa đơn tiền điện hàng tháng một cách lãng phí.

2.Lắp đặt bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R đúng cách

Một trong những việc giúp bạn đảm bảo tính an toàn khi sử dụng bình nóng lạnh 30 lít Ariston Blue 30R là phải lắp đặt đúng cách. Ngoài nguyên tắc phải lắp bình nóng lạnh chắc chắn, cố định trên tường thì bạn cần phải đảm bảo khoảng cách của bình với nền nhà tắm, bồn tắm. Cụ thể, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R phải cách sàn nhà tắm 1,5m và cách bồn tắm từ 2m trở lên. Đây là khoảng cách giúp cho phòng tắm của bạn không bị mất diện tích, luôn thông thoáng, đồng thời, hạn chế sự cố xảy ra.

Những quy tắc an toàn khi dùng bình nóng lạnh Ariston Blue 30R bạn cần lưu ý

3.Thường xuyên kiểm tra và bảo trì bình tắm nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R

Thường xuyên kiểm tra và bảo trì không chỉ giúp bình nóng lạnh 30 lít Ariston Blue 30R hoạt động tiết kiệm điện mà còn giúp đảm bảo tính an toàn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh. Bởi vì, khi bạn thường xuyên kiểm tra, bảo trì bình sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định những mối nguy hiểm như: rò rỉ nước, rò rỉ điện và một số sự cố nguy hiểm khác… Từ đó, khắc phục, sửa chữa và thay thế kịp thời.

4.Không tự ý sửa chữa bình tắm nóng lạnh Ariston Blue 30R khi không có kinh nghiệm

Những quy tắc an toàn khi dùng bình nóng lạnh Ariston Blue 30R bạn cần lưu ý

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R nói riêng và các loại bình nóng lạnh nói chung. Sau một thời gian sử dụng sẽ phát sinh các sự cố như: không có nước nóng, bước bị rỉ, áp suất không đủ… với rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, bình nóng lạnh là thiết bị điện nếu như không có kinh nghiệm bạn không nên tự ý sửa chữa. Việc này không chỉ khiến cho bạn gặp nguy hiểm mà còn có thể gây ra những sự cố không đáng có, thiết bị hư hỏng nặng hơn và gia tăng chi phí sửa chữa.

Trên đây là một số quy tắc an toàn khi dùng bình nóng lạnh Ariston 30 lít Blue 30R bạn cần lưu ý. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh được an toàn và hiệu quả nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook