0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:11 04/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp mới nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng, qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Bình nóng lạnh Ariston Blue 30R, Andris2 15R và SLim2 30RS là 3 mẫu hiện đang được bán chạy nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo để sử dụng cho gia đình có từ 2-5 thành viên. Đông thời, những sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng bởi những thiết kế đẹp mắt, cùng với những công nghệ hiện đại mang lại cho người dùng nguồn nước nóng vào mùa đông. Hãy cùng đi khám phá ưu điểm của những dòng sản phẩm này nhé.

Lý do bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp mới nhất hiện nay

Hầu hết các dòng bình nóng lạnh hiện nay đều được trang bị công nghệ làm nóng gián tiếp. Hệ thống nước nóng tuần hoàn đem lại nhiều lợi ích vượt trội so với các hệ thống cấp nước nóng thông thường:

  • Nước nóng có sẵn ngay lập tức khi mở vòi, không mất thời gian chờ đợi.
  • Tiết kiệm năng lượng nhờ giảm lượng nước cần phải được gia nhiệt lại.
  • Giảm lượng nước lạnh bị lãng phí trong quá trình chờ đợi nước nóng.
  • Kết hợp linh hoạt với các hệ thống gia nhiệt sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời hoặc năng lượng gió, mang lại sự tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời này, hệ thống nước nóng tuần hoàn đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cuộc sống, bao gồm: Nhà ở dân cư (ví dụ: hệ thống bình nóng lạnh cho gia đình 4 người) và chung cư, khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bệnh viện và trung tâm y tế, các nhà máy sản xuất, trường học và ký túc xá.

Mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp mới nhất hiện nay

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston  mới nhất hiện nay

1.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R

Chỉ với mức giá 2.390.000₫ là bạn đã sở hữu dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Blue 30R chất lượng này. Được thiết kế với hình vuông nhỏ gọn cùng màu sắc xám xanh giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng tắm khác nhau.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Blue 30R được thiết kế với dung tích 30 lít là lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên. Hứa hẹn mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn.

Những ưu điểm vượt trội được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston Blue 30R

Mặc dù, là dòng sản phẩm giá rẻ của hãng Ariston nhưng bình nóng lạnh Ariston 30L Blue 30R vẫn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thanh đốt tự làm sạch không những giúp làm nóng nhanh hiệu quả mà còn giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Từ đó, tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.
  • Công nghệ ổn định nhiệt TBST giúp kiểm soát và dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn mang lại sự an toàn cho người dùng.
  • Lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài và là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15R

Thứ hai, dòng sản phẩm bạn nên tham khao với gia đình có ít thành viên cụ thể từ 2-3 người thì chiếc bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ.

Điểm đặc biệt gây ấn tượng với người dùng phải kể tới đó là thiết kế nhỏ gọn với núm vặn điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp. Đồng thời sở hữu thanh đốt được làm 100% băng Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15R với công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cùng công nghệ Ion bạc làm sạch nước mang vai trò ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Những mẫu bình nóng lạnh Ariston  mới nhất hiện nay

Cuối cùng, một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất phải kể tới đó là bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS. Được thiết kế với dung tích sử dụng 30 lít thích hợp nhất với gia đình có từ 3-5 thành viên. Hứa hẹn mang tới cho bạn nguồn nước nóng cho mùa đông.

Để giúp người dùng yên tâm sử dụng bình nóng lạnh Ariston 30L SLim2 30RS đã tích hợp đầy đủ các tính năng hữu ích. Với hệ thống ELCB sẽ giúp hạn chế được các sự cố đảm bảo an toàn cho người dùng và bộ ổn định nhiệt điện tử TBST giúp bình có thể đạt chính xác nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh bị bỏng rát do nước quá nóng.

Bên cạnh những tính năng vượt trội ra thì bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS không làm bạn thất vọng khi được tích hợp công nghệ dẫn nước thông minh Flexomix. Nhờ vào công nghệ này cho phép máy nước nóng có thể cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng thông thường nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, không còn lo hết nước nóng hay nước chảy chậm khi đang tắm nữa.

Đó là 3 mẫu bình nóng lạnh đến từ hãng Ariston mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook