0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên mua điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 ngay hôm nay

Ngày Đăng: 16:36 14/02/2022
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Gree? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn model nào? Hôm này, Điện Máy Thiên Phú sẽ bật mí cho bạn những lý do nên mua máy điều hòa GreeGWC12PB-K3D0P4 ngay hôm nay nhé.

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng

Chiếc điều hòa 1 chiều GWC12PB-K3D0P4 có thiết kế hiện đại, tinh tế với gam màu trắng sáng nổi bật đi kèm những đường bo cong mềm mại và được tinh giản đến từng chi tiết. Đặc biệt, vỏ dàn lạnh được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp, mới lạ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, trên dàn lạnh này còn tích hợp màn hình LED ẩn hiện đại để người dùng dễ dàng quan sát các thông số cơ bản khi điều hoà hoạt động. Máy được đánh giá khá cao về phần thiết kế mang hơi hướng hiện đại bắt kịp xu hướng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Những lý do nên mua điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 ngay hôm nay


Khi lựa chọn dòng máy điều hòa Gree Inverter GWC12PB-K3D0P4 này thì nó sẽ mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội vì máy nén có thể giảm đi công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa để duy trì nhiệt độ ở mức thấp cho căn phòng. Khi sử dụng trong thời gian dài thì công nghệ này sẽ tỏ ra sự hữu dụng hơn khi có thể tiết kiệm lên tới 60% điện năng so với dòng máy thông thường.

Công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe gia đình bạn khỏi bụi bẩn nấm mốc

Điều hòa 1 chiều inverter GWC12PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ Cold Plasma giúp vô hiệu hoá các loại vi khuẩn, vi rút. Khi kích hoạt tính năng này, hệ thống sẽ sản sinh ra hàng tỷ ion âm và dương có khả năng khử trùng, tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn, khử mùi hôi hiệu quả. Bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí tươi mát, trong lành nhất và an tâm tuyệt đối vì Cold Plasma sẽ bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho các thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ mát lạnh tự nhiên Real Cool

Những lý do nên mua điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 ngay hôm nay


Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ Real Cool độc quyền với nhiều ưu điểm nổi bật như :

Làm lạnh nhanh hơn
Làm lạnh sâu hơn
Làm lạnh tự nhiên hơn
Công nghệ Real coolMang đến căn phòng của bạn làn gió 3D mát lạnh dễ chịu như không khí tự nhiên bên ngoài.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

Những lý do nên mua điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 ngay hôm nay


Ở thời điểm hiện tại người dùng thường ưu tiên điều hòa có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tốt. Nhờ tích hợp các hệ thống lọc tiên tiến, điều hòa Gree vừa giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn lại vừa giúp khử mùi trong không khí. Không khí trong lành sẽ giúp người dùng có một sức khỏe tốt hơn.

Chính sách sau bán hàng chuyên nghiệp

Những lý do nên mua điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 ngay hôm nay


Khi mua máy điều hòa Gree quý khách sẽ được trải nhiệm dịch vụ sau bán hàng vô cùng chuyên nghiệp. Toàn bộ sản phẩm được bảo hành 3 năm , riêng đối với máy nén thời gian bảo hành nên tới 5 năm .

Bên cạnh đó , hệ thống các trạm bảo hành phủ rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước cùng đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao luôn sẵn sàng hỗ trợ mỗi khi sản phẩm nhà quý khách không may gặp sự cố. Do đó , bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy điều hòa Gree.

Trên đây, là những tính năng nổi bật của sản phẩm không chỉ là chiếc điều hòa treo tườngvới nhiều tính năng mà còn là chiếc điều hòa giá rẻ cho mọi nhà. Chỉ với chưa tới 7.500.000đ là bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa trong mơ này rồi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook