0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8

Ngày Đăng: 16:17 05/06/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8 sẽ là một sản phẩm mà bạn nên lựa chọn bởi model này sở hữu thiết kế hiện đại, có khả năng làm lạnh tốt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Để nắm rõ hơn thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Dàn nóng màu xanh chống ăn mòn với độ bên vượt trội

Lý do đâì tiêm khiến bạn nên lựa chọn sản phẩm này đó là bởi sự vượt trội ở dàn tản nhiệt với độ bền cao. Đây là một thiết bị quan trọng nhưng thường được lắp đặt ngoài trời và hàng ngày phải chịu nhiều tác động từ môi trường. Đối với điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 thì dàn nóng được làm từ chất liệu có độ bền cao, giữ cấu trúc tốt, bảo vệ hiệu quả các bộ phận bên trong, cho phép bạn lắp đặt thuận tiện ở ngoài trời.

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8

Đặc biệt ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, tăng tuổi thọ của máy. Sau thời gian dài sử dụng thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt khi nó đảm bảo được về độ bền, chất lượng với khả năng vận hành ổn định, ít hỏng vặt.

Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ gió thổi dễ chịu

Việc làm lạnh nhanh là vô cùng quan trọng, đặc biệt với những ngày thời tiết oi nóng. Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8 có thể giảm nhiệt sâu và làm lạnh chỉ sau vài phút nhờ chế độ Powerful. Vì thế bạn sẽ nhanh chóng có được sự thoải mái, dễ chịu trong những ngày Hè oi bức khó chịu.

Đặc biệt model này còn có chế độ gió thổi dễ chịu và khi nhiệt độ trong phòng đã đạt mức cài đặt thì chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ hướng lên trần, làm mát đồng bộ và không thổi trực diện. Hướng gió dễ chịu khi điều chỉnh được hướng gió lên trần, tránh thổi trực diện gây khô da và ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Đối với những gia đình có người già hay trẻ nhỏ thì sẽ thấy rõ sự hữu ích bởi tính năng này.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 bảo vệ sức khỏe

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8

Bảo vệ sức khỏe người dùng, đây cũng là một trong những lý do bạn nên chọn điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9ZKH-8. Công nghệ nanoe-G sẽ ngăn ngừa tới 99% bụi bẩn và các chất độc hại có trong không khí trả lại cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành. Đặc biệt có thể lọc bụi mịn PM 2.5, bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu.

Ngoài ra thì điều hòa còn có tính năng tự động làm sạch sẽ giúp dàn lạnh được bảo vệ, ngăn sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc. Từ đó máy sẽ chạy bền bỉ hơn, tạo ra những luồng gió mát mẻ, dễ chịu và người dùng tiết kiệm được thời gian vệ sinh dàn máy.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9ZKH-8 với chế độ ngủ tiện lợi

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần và nhiều vấn đề khác. Vì thế một chiếc điều hòa được tích hợp chế độ ngủ sẽ thu hút người dùng hơn và điều hòa Panasonic giá rẻ này cũng thế. Chế độ vận hành khi ngủ vì thế sẽ giúp người dùng không có cảm giác quá lạnh hay quá nóng. Nhiệt độ sẽ được chỉnh theo thân nhiệt và bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành hơn, tránh cảm lạnh, rét buốt.

Thiết kế đẹp mắt, mang tới sự sang trọng cho căn phòng

Những lý do mà bạn nên chọn điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-N9ZKH-8

Được thiết kế với vẻ ngoài vô cùng lôi cuốn, điều hòa sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, có sức hút hơn. Dàn lạnh với gam mùa trắng ngọc trai trang nhã với những đường cong mặt viền nổi bật tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Với lựa chọn này thì bạn dễ dàng bố trí cho nhiều không gian nội thất từ phòng ngủ cho tới nơi làm việc.

Ngoài những gì kể trên thì điều hòa Panasonic 9000Btu CU/CS-N9ZKH-8 còn được trang bị tính năng hút ẩm, chế độ hẹn giờ, tự chuẩn đoán lỗi…. Đây đều là những điểm nổi bật và cũng là lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook