0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED OLED55A3PSA là một sự lựa chọn tốt

Ngày Đăng: 23:37 27/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc mart tivi LG ngoài công cụng đem đến cho bạn những phút giây giải trí thư giãn bên gia đình và người thân thì nó còn đóng vai trò là một vật trụng trang trí tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Trong đó bạn không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA. Chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tốt và và cùng tìm hiểu những lý do khiến chiếc smart tivi LG này được ưa chuộng bạn nhé.

Sở hữu thiêt kế hiện đại

Một trong những lý do khiến cho chiếc smart tivi LG giá rẻ này được nhiều người dùng lựa chọn đó chính là thiết kế. Được thiết kế với tổng thể chắc chắn đặc biệt phần chân đế của sản phẩm được làm bằng loại vật liệu nhựa có độ cững cao. Mang đến cho sản phẩm tivi LG này một chân đỡ vô cùng chắc chắn.

Những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED OLED55A3PSA là một sự lựa chọn tốt

Sở hữu màn hình 55 inch cùng với thiết kế cạnh không viền đã mang đến cho sản phẩm này khả năng trở thành một bức tranh trang trí đặc sắc tô điểm cho không gian sống của bạn trở nên nổi bật và hiện đại hơn. Mang đến cho căn phòng bạn những tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mĩ cao.

Bên cạnh đó các công kết nối được thiết kế ẩn phía sau và các nút điều khiển được đặt một cách hợp lý. GIúp bạn có thể dễ dàng sử dụng. Chưa hết với thiết kế dấu dây thông minh mọi đường dây nguồn, kế nối sẽ được đi ẩn phía sau chân đến giúp can phòng bạn trở nên gọn gàng mà không bị rối mắt.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Mành hình Oled tiên tiến

Bên cạnh về thiết kế thì chất lượng hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá một chiếc smart tivi LG. Về công nghệ trên model smart tivi LG 55 inch này thì nó sử dụng màn hình OLED. Đây là công nghệ màn hình hiện đại và nổi bật nhất của hãng.

Sử dụng các diot phát quang để hiển thị hình ảnh. Đem đến cho chiếc smart tivi lG này khả năng hiển thị một cách chi tiết tùng điểm ảnh. Kiến tạo lên những nội dung với độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ và tươi tắn.

Những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED OLED55A3PSA là một sự lựa chọn tốt

Màn hình 4K hiển thị sắc nét

Chiếc smart tivi LG giá rẻ OLED55A3PSA mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét vượt trội nhờ được trang bị màn hình có độ phân giải 4K. Với công nghệ màn hình này hình ảnh sẽ được hiển thị một cach chi tiết và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất lên tới 8 triệu điểm ảnh. Có thể thấy độ chi tiết đã được cải thiện và tăng lên gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG HD thông thường.

Hiển thị hình ảnh với chất lượng HDR

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn đem đến khả năng hiển thị hình ảnh HDR. Công nghệ này sẽ cải thiện cái độ tương phản nhờ khả năng điều chỉnh ánh sáng. Nhờ vậy mà màu sắc được tối ưu và trở nên rợc rỡ hơn cùng với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc.

Những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED OLED55A3PSA là một sự lựa chọn tốt

Chưa hết với trình xem phim thì các tính năng và trình điều khiển sẽ được tắt hết nhằm giúp người xem trải nghiệm được những nội dung chuẩn chất lượng gốc. Giờ đây bạn có thể xem một cách trọn vẹn và hoàn hảo những bộ phim điện ảnh mà không cần tới rạp chiếu phim.

Trải nghiệm âm thanh sống động

Về công nghệ âm thanh được trang bị thì chiếc smart tivi LG oled OLED55A3PSA này sử dụng công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Công nghệ này mang đến chất lượng âm thanh đa chiều, giúp cải thiện chất lượng xem phim của bạn lên một tầm cao mới. Âm thanh khi hiển thị lên sẽ vô cùng huyền ảo và được điều chỉnh theo chuyển động trên hình ảnh. Bạn như đuọc hòa mình vào mình vào trong từng cảnh phim đầy kịch tính.

Những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED OLED55A3PSA là một sự lựa chọn tốt

Bên cạnh đó với công suất loa là 20W sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu xem phim, nghe nhạc to rõ dàng. Ngoài ra thì người dùng có thể kết nối với hệ thống loa ngoài thông qua 2 hình thức là có dây và không dây.

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Chưa dừng ở đó thì chiếc smart tivi LG 4K OLED55A3PSA này còn đem đến cho người dùng nhiều tính năng vô cùng hữu ích và tiện lợi biến đây trở thành một trong những sản phẩm smart tivi LG giá rẻ đáng mua nhất 2023:

Những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG OLED OLED55A3PSA là một sự lựa chọn tốt
  • Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, cho phép người dùng dễ dàng truy cập những nội dung mà mình muốn xem thay vì phải dò từng chữ trên điều khiển.
  • Tính năng chia sẻ màn hình điện thoại cho phép bạn chiếu trực tiếp nội dung mà mình đang xem lên tivi một cách nhanh chóng mà không mất thời gian tìm kiếm.
  • Nhiều chế độ xem từ điện ảnh, thể thao, giải trí, thiên nhiên. Màu sắc sẽ được tinh chỉnh để đem đến những nội dung hấp dẫn và thu hút người xem, hơn.
  • Hỡ trợ trợ lý ảo google giúp bạn điều khiển và ra lệnh cho tivi thực hiện nhiều thao tác bằng giọng nói vô cùng tiện lợi.
  • Trình tối ưu hóa trò chơi giúp bạn có thể chơi nhiều tựa game trên chiếc tivi như một chiếc smart phone.

Với những lý do trên nếu đã đủ thuyết phục để bạn xuống tiền và lựa chọn chiếc smart tivi LG này. Vậy hãy gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay cũng như là nhận được sự tư vẫn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook