0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do để người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05

Ngày Đăng: 21:42 28/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời gian gần đây, sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05 được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy lý do là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Điện Máy Thiên Phú nhé!

Tích hợp 10 lõi lọc chức năng

Tích hợp 10 lõi lọc chức năng

Lý do đầu tiên để lựa chọn sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05 chính là việc tích hợp 10 lõi lọc chức năng. Việc sử dụng nhiều lõi lọc giúp nguồn nước đầu ra không chỉ sạch mà còn đầy đủ vi khoáng chất. Điều này rất tốt cho sức khỏe người sử dụng

  • Nhóm 3 lõi lọc thô: Giúp loại bỏ các chất cặn bẩn, bùn cát, rong rêu… và ngay cả các mùi khó chịu có trong nước.
  • Màng lọc Smax RO: Giúp loại bỏ hơn 99,99% các chất rắn, kim loại nặng, Asen, clo, dầu, virus, vi khuẩn, amip, asen, các ion kim loại, các chất hữu cơ và các chất độc hại.
  • Lõi T33-GAC: Xử lý mùi khó, các chất hữu cơ… vượt trội và giúp ổn định vị ngọt tự nhiên cho nước.
  • Lõi Mineral: Bổ sung khoáng chất K, Na…, nâng cao pH, hỗ trợ trung hòa axit dư, giúp nước ngon ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Có tác dụng chia nhỏ phân tử nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ.
  • Lõi lọc Nano bạc: Giúp kháng khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO.
  • Lõi Hydrogen: Tạo nước Hydrogen hoạt tính bằng phương pháp tự nhiên, ổn định hệ tiêu hóa và hỗ trợ ngăn ngừa lão hoá.
  • Lõi lọc Tourmaline: Giúp Tạo ion âm có lợi cho cơ thể và hoạt hoá nước, chia nhỏ phân tử nước giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể khi cần bù nước nhanh.

Tăng công suất lọc, giảm tỉ lệ nước thải

Tăng công suất lọc, giảm tỉ lệ nước thải

Việc sử dụng màng lọc RO Smax trên máy lọc nước RO Karofi KAQ-U05 mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Đầu tiên chính là việc tăng gấp đôi công suất lọc lên tới 20 lít/ giờ. Bên cạnh đó tỉ lệ nước tinh khiết lên tới 60%, tiết kiệm 71% nước thải. Màng lọc công nghệ mới cũng tăng 1.5 lần tuổi thọ so với màng thông thường.

Sản phẩm nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian

Sản phẩm máy lọc nước Karofi KAQ-U05 nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian

Máy lọc nước RO Karofi KAQ-U05 mang thiết kế bắt mắt, hiện đại. Kích thước sản phẩm chỉ 304x209x439mm giúp bạn có thể lắp ở nhiều vị trí, kể cả không gian nhỏ hẹp. Hơn thế nữa, với chân đế bằng kim loại sơn chống rỉ giúp hệ thống lõi giảm thiểu tiếp xúc với ẩm mốc.

Nước uống đạt chuẩn quốc gia

Nước uống đạt chuẩn quốc gia

Nước sau lọc của máy lọc nước RO Karofi KAQ-U05 10 lõi cũng đã đạt Quy chuẩn Quốc gia nước về nước uống tinh khiết QCVN 6-1:2010/BYT được cấp bởi Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ y tế và Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11978:2017 về máy lọc nước dùng trong gia đình Do Tổng cục đo lường chất lượng – Bộ Khoa Học Công nghệ cấp, nước sau lọc có thể uống trực tiếp được ngay mà không cần đun sôi.

Tổng kết:

Với những đặc điểm trên, cùng với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng khi đến với Điện Máy Thiên Phú thì chắc hẳn bạn đã biết được lý do vì sao sản phẩm KAQ-U05 được tin dùng. Để được tư vấn thêm và đặt hàng sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook