0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 đem lại cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 10:56 01/09/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 giá rẻ với mẫu mã đẹp mắt, giúp cung cấp nguồn nước nóng lạnh liên tục mà không mất nhiều thời gian. Chính vì sự tiện lợi và chất lượng mà sản phẩm này luôn nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích mà cây nước Kangaroo KG50A3 mang lại nhé ạ.

1.Thiết kế hiện đại, đẹp mắt

Những lợi ích mà cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 đem lại cho gia đình bạn

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 được thiết kế sang trọng, hiện đại với màu trắng chủ đạo tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Vỏ của cây nước được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng, bình chứa nước nóng làm bằng inox không gỉ, không gây ra mùi khó chịu hay xảy ra các phản ứng giữa bình và nước nóng, cho thời gian sử dụng lâu dài và an toàn.

2.Những lợi ích của cây nước KG50A3

Tích hợp 3 chế độ nóng – lạnh – nguội riêng biệt

Cây nước Kangaroo KG50A3 với 3 chế độ nước mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Cho nhiệt độ làm nóng 85-95 độ C và nhiệt độ làm lạnh <15 độ C, chỉ với thời gian ngắn bạn sẽ có ngay nước nóng để pha sữa, pha trà hay úp mì nhanh chóng, đồng thời vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mát vào những ngày hè oi bức.

Làm lạnh bằng chíp điện tử

Những lợi ích mà cây nước nóng lạnh Kangaroo đem lại cho gia đình bạn

Việc sử dụng chíp điện tử sẽ giúp nguồn điện tiêu thụ ít hơn. Hệ thống vận hành êm ái không gây ồn, đặt biệt công nghệ làm lạnh bằng chíp điện tử giá thành rẻ nên sẽ tiết kiệm chi phí khi sửa chữa hay thay thế linh kiện.

Công nghệ bình hút tiện lợi

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Kangaroo KG50A3 sử dụng bình hút, cây nước được đặt gọn phía bên dưới cây nước gọn gàng, đem lại thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

Với thiết kế này, việc thay bình nước cũng trở nên dễ dàng hơn với chị em phụ nữ, không cần phải dùng sức để bê vác bình lên cao.

Đèn báo nóng lạnh và chế độ tự ngắt điện

Sản phẩm được tích hợp đèn báo nóng lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi tình trạng nước trong bình chứa để sử dụng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu xảy ra sự cố quá nhiệt hoặc hết nước thì máy sẽ tự động ngắt điện nhằm hạn chế sự cố cháy nổ gây nguy hiểm và duy trì tuổi thọ cho sản phẩm.

Khay hứng nước thừa dễ dàng vệ sinh

Những lợi ích mà cây nước nóng lạnh Kangaroo đem lại cho gia đình bạn

Phí dưới vòi lấy nước của sản phẩm được thiết kế thêm khay hứng nước thừa, trong quá trình lấy nước hạn chế tình trạng lấy nước chảy ra sàn nhà, khay nước cũng dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh.

Khóa vòi nước nóng an toàn cho trẻ nhỏ

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG50A3 được trang bị thêm tính năng khóa vòi nước nóng an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, khi không sử dụng nước bạn có thể khóa vòi nước nóng lại đảm bảo an toàn, tránh được tình trạng trẻ tò mò nghịch ngợm gây ra những sự cố ngoài ý muốn.

Cây nước Kangaroo KG50A3 với thiết kế hiện đại và đem lại nhiều lợi ích cho gia đình bạn, chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt với cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook