0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích ích khi mua bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Ngày Đăng: 19:47 17/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sunhouse được nằm trong top những hãng bếp từ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy bếp từ này có những gì đặc biệt mà nhiều người yêu thích thế? Cùng tìm hiểu về một trong số đó là bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868 để biết câu trả lời nhé!

1.Sơ lược về bếp từ Sunhouse Mama SHD6868

Thiết kế của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Những lợi ích ích khi mua bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Bếp từ Sunhouse có kiểu dáng nhỏ gọn, sở hữu màu trẻ trung sang trọng kết hợp với hoa văn tinh tế. Bếp từ đơn sử dụng màu kem để tăng thêm phần tăng trọng cho căn bếp bạn. Mặt bếp điện từ được làm bằng kính chịu nhiệt cao cấp cùng khả năng chịu lực cao. Vì mặt bếp chống trâỳ xước nên bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng

Bên cạnh đó, bếp từ chính hãng Sunhouse còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng thông minh. mức điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp, dễ dàng thao tác với mọi thành viên trong gia đình. Như vậy là chúng ta đã hoàn toàn có thể kiểm soát được bếp từ Sunhouse giá rẻ hoạt động với công suất khác nhau khi nấu nướng một cách dễ dàng rồi.

Nhiều chế độ nấu cài sẵn

Bếp điện từ đơn Sunhouse Mama SHD6868 có nhiều chế độ được cài đặt sẵn gồm; nấu cháo, hầm, chiên/xào, nấu nước, nấu lẩu. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ nhanh chóng chọn được mức công suất phù hợp; Đặc biệt, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để điều chỉnh nhiệt độ khi nấu nướng. Những chế độ nấu trên sẽ giúp những người nội trợ tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn hơn cho gia đình

Chế độ hẹn giờ tiện lợi

Những lợi ích ích khi mua bếp điện từ Sunhouse chính hãng Mama SHD6868

Bếp từ đơn Sunhouse còn có khả năng hẹn giờ rất linh hoạt, hữu ích cho những người bận rộn. Với tính năng này bạn sẽ không phải ngồi canh mãi trên bếp nữa. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian để làm việc khác hơn; mà nó còn có thể chế biến món ăn được ngon như ý muốn của bạn.

Tính năng khóa trẻ em

Để đảm bảo cho những gia đình có trẻ em thì bếp từ chính hãng Sunhouse đã trang bị tính năng khóa an toàn. Khi được kính hoạt tính năng, các bé có thể chạm vào nồi, bếp mà không lo gặp nguy hiểm hay bị bỏng như bếp ga hay bếp điện. Không những thế nó còn tránh làm ảnh hưởng tới chương trình nấu nướng mà bạn đã cài đặt trước. Vì vậy nên khi các mẹ bận rộn nấu những món khác thì vẫn an tâm các bé không bị bỏng tay.

Cảm biến nhiệt của bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Phải kể đến là tính năng cảm biến nhiệt độ đang được trang bị trên bếp từ giá rẻ Sunhouse. Nếu nhiệt độ của bếp qua cao hoặc trên bề mặt bếp có vật cản làm thức ăn sôi trào trên bề mặt. Nó sẽ phát ra cảnh báo hoặc tự ngắt bếp để đảm bảo an toàn.

2.Tại sao nên lựa chọn bếp từ Sunhouse Mama SHD6868?

Những lợi ích ích khi mua bếp điện từ Sunhouse Mama SHD6868

Có lẽ đây là một trong những câu hỏi mà hầu hết mọi người đều muốn biết câu trả lời. Tuy nhiên, với các tính năng của nó thì quá hợp lí với mức giá bạn phải bỏ ra. Nhìn chung, chiếc bếp từ Sunhouse Mama SHD6868 chính hãng; cũng là một sản phẩm khá chất lượng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm, chọn mua một chiếc bếp từ thì đây sẽ là ý kiến không tồi dành cho bạn.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về chiếc điều hòa này và hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa điều hòa cho không gian của mình. Đừng quên liên hệ Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook