0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 10:18 02/01/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR là một sản phẩm khá nổi bật và mang tới nhiều tiện ích và nâng cao hiệu quả sử dụng cho bạn. Để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tiết kiệm điện hiệu quả với mức tiêu thụ chỉ ~1.21 kW/ngày

Đây là một điều khá tuyệt mà chiếc tủ này mang lại và nó sẽ giúp bạn không phải lo lắng tới lượng điện tiêu thụ, hóa đơn điện hàng tháng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~1.21 kW/ngày sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Hiệu quả đạt được phần lớn là nhờ vào sự kết hợp của công nghệ J-Tech inverter cùng với chế độ Extra Eco.

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mang đến cho người dùng
Công nghệ J-Tech inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR giúp làm đá, cấp đông nhanh

Khi cần làm đá hoặc cấp đông thực phẩm nhanh hơn thì bạn hãy sử dụng chế độ Express Freezing. Lúc này tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ và nhiệt độ giảm thấp tới -24 độ C. Thực phẩm được dẫn nhiệt ngay, giảm tình trạng chảy nước, ngăn ngừa phân hủy hay thay đổi cấu trúc.

Bảo quản đông mềm nhờ ngăn Extra cool plus làm lạnh -1.5 độ C

Bạn sẽ có một ngăn để lưu trữ thực phẩm sống và sử dụng trong ngày hiệu quả và duy trì làm lạnh ở mức -1.5 độ C. Ngăn Extra cool plus sẽ cấp đông mềm, đảm bảo độ tươi bên trong và thực phẩm không bị đông cứng, khi chế biến bạn sẽ không phải giã đông mất thời gian gian.

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mang đến cho người dùng
Cấp đông mềm

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR giúp không gian sang trọng hơn

Mang tới sự sang trọng và đầy cuốn hút cho không gian bếp khi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP600VG-MR được khoác lên mình một vỏ bọc khá hoàn thiện, chỉnh chu và có sự độc đáo nhất định. Đó là bề mặt gương sáng bóng với gam màu đỏ khá ấn tượng. Nó sẽ giúp không gian bếp trở nên mới mẻ, có sức hút vô cùng.

Đây là một chiếc tủ 4 cửa được thiết kế kiểu Pháp trông khá lịch lãm và mang lại nhiều tiện nghi. Đặc biệt người dùng sẽ không phải cúi, gấp người quá nhiều khi cất trữ nhờ ngăn mát phía trên. Với 4 cửa bạn sẽ không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu giúp ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát.

Những điều tuyệt vời mà tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-MR mang đến cho người dùng
Thiết kế mặt gương đỏ ấn tượng

Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion mang tới sự an toàn cao

Giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn cho thực phẩm nhờ công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion. Khi kích hoạt thì tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP600VG-MR sẽ giải phóng các ion âm và dương để loại bỏ tận gốc các vi khuẩn, mùi hôi có trong tủ.

Ngoài ra thì sản phẩm này còn có chuông báo cửa mở giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng hoặc đóng chưa kín. Màn hình cảm ứng ngoài giúp thay đổi nhiệt độ nhanh chóng, hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling bảo quản vượt trội, ngăn rau Moisture Capsule duy trì độ ẩm lâu dài.

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-FXP600VG-MR mang tới khá nhiều điều tuyệt vời cho người dùng. Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện, cấp đông nhanh, diệt khuẩn tốt, bảo quản đông mềm và đặc biệt giúp dự trữ được nhiều thức ăn hơn nhờ dung tích lớn tới 525 lít.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook