0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết trước khi mua máy giặt sấy LG FV1209D5P 9kg

Ngày Đăng: 15:29 21/07/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG FV1209D5P được nhiều người quan tâm hiện nay bởi các tính năng vượt trội: tiết kiệm điện, khả năng sấy khô quần áo tốt cùng nhiều công nghệ hiện đại.

Với khối lượng giặt 9kg, máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Trong bài viết này, Hãy cùng dienmaythienphu.vn khám phá 5 điều cần biết về máy giặt LG FV1209D5P trước khi mua ngay nhé.

1. Thiết kế máy giặt sấy LG FV1209D5P có kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Máy giặt sấy LG FV1209D5P sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước. Có tông màu chủ đạo là màu xám thời thượng, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích.

máy giặt sấy LG inverter FV1209D5P giặt 9kg sấy 5kg

Bảng điều khiển máy giặt có núm xoay, song ngữ Anh Việt dễ sử dụng, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng giúp người dùng dễ dàng điều khiển chương trình giặt theo nhu cầu và mong muốn.

Nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực an toàn và bền bỉ, chịu tác động tốt, đóng mở linh hoạt, tránh bị bỏng tay nếu bạn vô tình chạm vào khi máy đang sử dụng chế độ giặt nước nóng. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp hạn chế mảng bám, vi khuẩn tích tụ trong máy, đảm bảo hiệu suất giặt sạch tốt hơn.

2. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt sấy LG FV1209D5P

Chiếc máy giặt LG inverter FV1209D5P là sản phẩm của thương hiệu máy giặt nổi tiếng LG đến từ Hàn Quốc. Tuy mang thương hiệu Hàn nhưng sản phẩm lại được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Sau đó phân phối tới các đại lý, tổng kho và tới tay người dùng.

Sản phẩm này được ra mắt năm 2022 và có thời gian bảo hành là 2 năm cho máy, 10 năm cho động cơ. Do đó bạn có thể an tâm về chất lượng và độ bền của máy.

máy giặt sấy LG FV1209D5P

3. Công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1209D5P

Model máy giặt này được hãng LG áp dụng công nghệ cảm biến AI DD. Ứng dụng trí thông minh nhân tạo AI để xác định chất liệu vải và khối lượng quần áo. Sau đó từ kết quả máy sẽ đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất, mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu. Đồng thời bảo vệ sợi vải tốt hơn và tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chương trình giặt mỗi khi giặt nữa.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt 6 Motion DD. Có thể mô phỏng 6 bước giặt bằng tay như đập, nhào trộn, nén, đảo, quay và chà xát. Vì thế mà các vết bẩn trên quần áo được loại bỏ dễ dàng, bảo vệ sợi vải tối ưu, giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Steam+ được hãng trang bị cho sản phẩm này còn cho hiệu quả giặt giũ tối đa. Có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Đồng thời sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn

giặt hơi nước Steam

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước FV1209D5P được áp dụng công nghệ inverter. Có khả năng tiết kiệm lượng điện tiêu thụ và lượng nước sử dụng vừa đủ, không lo bị lãng phí, giảm thiểu chi phí điện nước hàng tháng cho gia đình. Hơn thế, công nghê này còn giúp máy hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

4. Tính năng thông minh trên máy giặt LG FV1209D5P

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, máy giặt LG FV1209D5P còn có những tính năng nổi bật như:

Tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG SmartThinQ. Cho phép bạn kết nối giữa điện thoại với máy giặt để theo dõi hoạt động của máy, điều chỉnh bật/tắt, hẹn giờ giặt một cách tiện lợi. Nhờ đó việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Máy giặt được tích hợp tính năng thêm đồ giặt (Add Item). Nếu bạn có bỏ sót vài bộ quần áo không cho vào máy giặt thì bạn hoàn toàn có thể cho thêm dễ dàng. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm điện nước, thời gian đáng kể.

LG FV1209D5P

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em, Có thể khóa các phím chức năng và cửa máy giặt để hạn chế trẻ em đùa nghịch bảng điều khiển hay mở cửa gây nguy hiểm, cho bạn an tâm hơn khi sử dụng.

Với tính năng tự vệ sinh lồng giặt, máy sẽ loại bỏ cặn bột giặt, ngăn ngừa mảng bám và mùi hôi trong lồng giặt. Mang lại chất lượng giặt giũ tốt nhất, không phải lo lắng quá nhiều.

Trên đây là 4 điều cần biết trước khi mua máy giặt LG FV1209D5P bạn có thể tham khảo. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và công nghệ tiên tiến, máy giặt LG FV1209D5P sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn có những tham khảo trước khi lựa chọn mẫu máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook