0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn nên biết khi mua điều hòa Toshiba giá rẻ trong năm 2023

Ngày Đăng: 16:22 25/05/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Toshiba là thương hiệu đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay với những ấn tượng tốt về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành phải chăng. Vậy nếu bạn đang muốn mua điều hòa Toshiba giá rẻ trong năm 2023 thì cần lưu ý điều gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

điều hòa Toshiba giá rẻ

Thiết kế mới mẻ, độc đáo và sang trọng

  • Điểm nhấn đầu tiên khiến người dùng chú ý đến điều hòa Toshiba là mặt thiết kế tinh tế của thương hiệu này. Với kiểu dáng một khối không có nét cắt, bo góc tròn tinh tế và khắc biệt ở cánh vẫy điều hòa được lắp ở phần đáy, cánh vãy mở ra thì gọn gàng mở rộng góc và khi đóng lại khiét như nguyên khối tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.
  • Với sắc trắng trang nhã, kiểu vỏ bọc sáng bóng nhẵn nhụi cùng kết hợp với cạnh viền cong mềm mại. Vì vậy, máy mang đến sự hài hòa, tinh tế cho không gian nhà bạn.
  • Điều hòa 1 chiều Toshiba đa dạng về dải công suất cho máy treo từ 9000 -12000-18000-24000Btu phù hợp cho nhiều diện tích khác nhau.
điều hòa Toshiba

Gây thiện cảm bơi uy tín thương hiệu

  • Máy lạnh toshiba vốn là máy lạnh rất được ưa chuộng ở Việt Nam vì nổi tiếng với độ bền, là thương hiệu điện tử – điện gia dụng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Trải qua 140 năm hình thành và phát triển, ngày nay Toshiba là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng.
  • Toshiba gia nhập thị trường Việt Nam từ những năm 1990, và đến nay vẫn được khẳng định là sản phẩm có chất lượng đi cùng mẫu mã đứng hàng đầu, trang bị những công nghệ tiên tiến như  chế độ làm lạnh Hi Power, công nghệ tiết kiệm điện Hybrid Inverter, bộ lọc khử mùi,…
trung tâm điện máy tóhsiba
trung tâm bảo hành toshiba

Công nghệ làm lạnh và sạch khuẩn hiện đại

  • Máy lạnh Toshiba được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Hi POWER giúp nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt của người dùng chỉ trong vòng 30s bật máy. Cục nóng điều hòa hoạt động hết công suất trong vòng 30s đầu tiên giúp điều hòa 1 chiều hoạt động mạnh mẽ, đạt được nhiệt độ cài đặt và nhanh chóng làm mát phòng giải tỏa cơn nóng bức.
  • Đặc biệt với công nghệ làm lạnh nhanh Hi POWER thì điều hòa Toshiba giá rẻ sẽ tự động giảm xuống 3 độ C so với nhiệt độ đã cài đặt và khi phòng đã đạt đủ nhiệt độ cài dặt, đảm bảo đã đủ mát thì cục nóng sẽ tự động chạy chậm lji và ổn định, nhiệt độ duy trì để tiết kiệm điện năng và máy hoạt động bền bỉ hơn.
  • Ở điều hòa giá rẻ Toshiba thì điểm đáng chú ý nữa đó là sự chú trọng về làm sạch khuẩn bảo vệ sức khỏe. Hệ thống lọc khí Ultra Fresh, lưới lọc chống nấm mốc, lá nhôm Magic Coil chốm bám bẩn bề mặt và đặc biệt là Bộ lọc IAQ: Bộ lọc cực mạnh mẽ với sự kết hợp của 3 màng lọc có khả năng lọc được không chỉ vi khuẩn mà còn các virus gây hại khác. Với tất cả các công nghệ làm sạch, lọc bụi, chống bám bẩn hay khử khuẩn thì đều có mục đích làm trong lành bầu không khí và đảm bảo sức khỏe người dùng.
chống nấm mốc

Đi kèm nhiều tính năng thông minh, tiện ích

  • Bên cạnh những ưu điểm về công nghệ làm mát thì máy lạnh Toshiba 1 chiều còn có những tính năng tiện ích cực kì thông minh như chức năng hẹn giờ: giúp bạn chủ động trong việc cài đặt giờ tắt và bật điều hòa theo ý muốn. Cài đặt thời gian muốn tắt máy để không ảnh hươngr giấc ngủ ngon cũng như tiết kiệm điện năng hơn tránh lãng phí.
  • Chế độ tự động khởi động lại khi mất điện :  Chức năng tiện lợi này giúp sau khi có điện không cần phải tốn quá nhiều thời gian để thiết lập lại các thông số máy lạnh đã điều chỉnh từ trước.
  • Đặc biệt điều hòa Toshiba thế hệ mới năm 2023 còn sử dụng loại gas R32 bảo vệ môi trường, thân thiện với người dùng, đảm bảo sức khỏe cũng như giúp máy hoạt đpộng êm ái hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ so với những dòng gas cũ trước đây.
gas R32

Kết luận:

Trên đây là những điểm nhấn đặc biệt bạn nên biết khi lựa chọn sử dụng điều hòa Toshiba giá rẻ trong năm 2023 này. Với giá thành phải chăng, công nghệ mới tiên tiến hiện đại, thiết kế tinh tế và cao cấp thì điều hòa Toshiba xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu nhất cho căn nhà của bạn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook