0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V

Ngày Đăng: 11:38 28/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V có công suất là 9000Btu , phù hợp với những căn phòng ngủ nhỏ, phòng bếp nhỏ có diện tích khoảng tầm 15m2. Đặc biệt sản phẩm sở hữu rất nhiều điểm vượt bậc, mang lại giá trị cao cùng hiệu quả tốt và để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Điều hòa Toshiba

Thiết kế gọn gàng chắc chắn

Được tỉ mỉ lựa chọn và thiết kế kiểu dáng hiện đại, mang phong cách tối giản và tiện nghi, điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V với thiết kế nguyên khối không vết cắt, kết hợp cùng màu trắng thanh lịch trang nhã, mang đến cho căn phòng của bạn một cảm giác tinh tế, hoàn hảo và đẹp mắt.

Chắn chắn, bền bỉ là cảm giác đầu tiên khi bạn chạm mắt đến vẻ ngoài của chiếc điều hòa Toshiba 9000Btu, tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng.

thiết kế đẹp mắt

Sử dụng công suất 9000Btu  chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H10H4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ,..

Điều hòa Toshiba với công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power

Nhắc đến điều hòa Toshiba không thể không nhắc đến công nghệ làm lạnh độc quyền là Hi Power. Chỉ với một nút bấm trên điều khiển chế độ làm lạnh nhanh sẽ được bật lên, tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng.

Chỉ trong vòng 30s khởi động máy, điều hòa sẽ nâng tốc độ hoạt động lên mức cao nhất để đưa các luồng khí lạnh ra ngoài không khí, ngay lập tức làm lạnh đến nhiệt độ mà người dùng mong muốn, mà vẫn đảm bảo sức khỏe.

làm lạnh nhanh siêu tốc

Tiết kiệm điện năng với bộ điều khiển Hybrid Inverter

Điều hòa Toshiba được người dùng cực kì ưa thích bởi điện năng tiêu thụ cực ít, chỉ trung bìng 900w điện năng tiêu thụ cho 1 giờ làm lạnh là con số cực kì ấn tượng mà Toshiba mang lại.

Hoạt động với hệ thống biến tần giúp cho máy chạy êm ái, bền bỉ không gây tiếng ồn, và đặc biệt là tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ, bạn không cần lo hóa đơn hàng tháng tiền điện khi sử dụng điều hòa RAS-H10H4KCVG-V

tiết kiệm điện

Kết hợp với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Mang đến luồng không khi sạch sẽ, thông thoáng cùng hệ thống lưới lọc

Chống nấm mốc

Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chống nấm mốcchất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.
Để tinh lọc không khí một cách sạch nhất, điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V sử dụng màng lọc bụi Ultra Fresh PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc,…giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi đến 99%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Điều hòa Toshiba

Chống bám bẩn Magic Coil

Là công nghệ độc quyền của Toshiba, Magic Coil được phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn, đảm bảo dàn lạnh luôn sạch sẽ, không cặn bẩn tích tụ.

Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Chức năng tự động làm sạch Auto Clean

Điều hòa Toshiba có chức năng Auto Clean để tự động làm sạch , khô dàn lạnh sau khi điều hòa ngừng sử dụng, quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, hong khô dàn lạnh tránh để vi khuẩn sinh sôi do yếu tố ẩm ướt lâu ngày gây nên.

tự động làm sạch

Trên đây là những điều bạn cần biết về chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V để có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng và phù hợp hơn. Cơ bản thì model này có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn và mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook