0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm nổi bật có trên dòng máy lọc nước Ao Smith AR600-U3

Ngày Đăng: 15:30 31/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường máy lọc nước hiện nay, dòng sản phẩm Ao Smith AR600-U3 được đánh giá là một trong những sản phẩm có chất lượng và tính năng vượt trội. Với khả năng lọc nước tinh khiết và nhiều tính năng thông minh, sản phẩm này đã được nhiều người tiêu dùng tin dùng và lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những điểm nổi bật của dòng sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Ao Smith AR600-U3 – Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Máy lọc nước Ao Smith AR600-U3 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với các đường nét tinh tế. Với tông màu trắng trang nhã, máy lọc nước này sẽ phù hợp với mọi không gian và nâng tầm vẻ đẹp cho căn nhà của bạn. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, máy lọc nước Ao Smith AR600-U3 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian nhỏ hẹp hoặc muốn tiết kiệm diện tích.

Những điểm nổi bật có trên dòng máy lọc nước Ao Smith AR600-U3

Ngoài ra, thân vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt và chịu được nhiệt độ cao mà không gây ra phản ứng hóa học ảnh hướng đến chất lượng nguồn nước.

2. Ao Smith AR600-U3 với công nghệ lọc nước hiện đại

Được trang bị công nghệ lọc RO (Reverse Osmosis) hiện đại, thiết bị lọc nước này có khả năng lọc được tới 99% các tạp chất, vi khuẩn và virus có trong nước. Điều này giúp cho nước được lọc tinh khiết và sạch nhất có thể, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

3. Các tính năng thông minh được trang bị trên sản phẩm

Một điểm nổi bật nữa khi nhắc đến máy lọc nước Ao Smith AR600-U3 thì không thể thiếu được các tính năng được trang bị trên sản phẩm.

3.1. Màn hình hiển thị thông minh

Sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị thông minh, giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số như nhiệt độ, mức độ lọc, tốc độ lọc, thời gian sử dụng… Ngoài ra, màn hình còn hiển thị các thông báo bảo trì và thay thế màng lọc, giúp người dùng đảm bảo máy lọc nước luôn hoạt động hiệu quả và đảm bảo chất lượng nước được lọc ra.

Những điểm nổi bật có trên dòng máy lọc nước Ao Smith AR600-U3

3.2. Tính năng tự động rửa màng lọc của Ao Smith AR600-U3

Máy lọc nước Ao Smith AR600-U3 được trang bị tính năng tự động rửa màng lọc, giúp kéo dài tuổi thọ của màng lọc và giảm chi phí bảo trì. Khi máy lọc nước hoạt động đến một mức độ nhất định, tính năng này sẽ tự động rửa màng lọc để loại bỏ cặn bẩn và tạp chất trên màng lọc. Điều này giúp máy lọc nước luôn hoạt động hiệu quả và đảm bảo cho nước được lọc ra luôn sạch và an toàn cho sức khỏe.

3.3. Bộ lọc UV diệt khuẩn

Bộ lọc UV diệt khuẩn là một trong những tính năng đáng chú ý trên máy lọc nước Ao Smith AR600-U3. Bộ lọc này giúp diệt sạch các vi khuẩn, vi rút và tạp chất trong nước, đảm bảo rằng nước được lọc ra luôn sạch và an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, bộ lọc UV còn giúp tiêu diệt tối đa các vi khuẩn gây bệnh như vi khuẩn E. coli, vi khuẩn Salmonella và vi khuẩn Staphylococcus.

Những điểm nổi bật có trên dòng máy lọc nước Ao Smith AR600-U3

4. Độ bền cao và tiết kiệm

Với độ bền cao và khả năng tiết kiệm điện năng, máy lọc nước Ao Smith AR600-U3 là một trong những lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện nay. Sản phẩm có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ mà không gây ảnh hưởng đến điện năng tiêu thụ.

Trên đây là chia sẻ của điện máy Thiên Phú về những điểm nổi bật có trên máy lọc nước Ao Smith AR600-U3. Nếu bạn còn thắc mắc về thông tin bài viết hoặc có nhu cầu mua sản phẩm tại Thiên Phú, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ tới số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ một cách tận tình nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook