0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG39A3

Ngày Đăng: 09:41 30/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh là thiết bị gia dùng ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng và sử dụng, trong đấy có cây nước nóng lạnh của Kangaroo thương hiệu hàng đầu ở Việt Nam. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG39A3 ở bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế nổi bật, hiện đại

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG39A3 với thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã hài hòa với mọi không gian nội thất,với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt.

Những đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG39A3

Thân vỏ của cây nước được làm bằng nhựa ABS có khả năng chịu va đập tốt và chịu được nhiệt độ cao mà không gây ra phản ứng hóa học ảnh hướng đến chất lượng nguồn nước.

2.Công suất hoạt động mạnh mẽ

Cây nước KG39A3 có công suất làm nóng 420W giúp làm nóng 5 lít/giờ bạn sẽ nhanh chóng pha trà, pha sữa hay úp mì một cách nhanh chóng, công suất làm lạnh 100W nhanh chóng làm lạnh 2 lít/giờ đáp ứng nhu cầu sử dụng nước lạnh vào những ngày hè nóng bức cho gia đình bạn.

3 chế độ nước tiện lợi

Cây nước nóng lạnh Kangaroo với 3 vòi nóng – lạnh – thường riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân biệt và lấy nước nhanh chóng.

Chế độ nước nóng lên tới 90 độ C, nước lạnh 10 độ C đáp ứng nhanh mọi nhu cầu sử dụng nước của mọi người.

Những đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo

4.Làm lạnh bằng chế độ Block

Cây nước Kangaroo KG39A3 làm lạnh bằng công nghệ Block với công suất làm lạnh tối ưu giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Vệc sử dụng môi chất làm lạnh bằng R134A thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe của người tiêu dùng. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện.

5.Công nghệ hút bình

Cây nước nóng lạnh với công nghệ hút bình giúp cho việc thay thế bình mới trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Bình nước được đặt gọn ở khoang tủ phía dưới cây nước nóng lạnh vừa đem lại thẩm mỹ cho không gian nhà bạn vừa ngăn chặn được bụi bẩn.

Những đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo

6.khóa vòi nước nóng an toàn

Cây nước KG39A3 được trang bị chế độ khóa an toàn tại vòi nước nóng giúp khóa lại nguồn nước ngay sau khi sử dụng,nguồn dùng có thể yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ không sợ trẻ nghịch ấn hết nước dùng gây ướt nhà.

Trên đây là những điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Kangaroo KG39A3, với những thông tin hữu ích mà Điện Máy đem lại, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Các bạn có thể liên hệ ngày Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng uy tín, chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook