0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ và tính năng vượt trội trên điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:09 03/10/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm được nhiều người yêu thích nên điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V cũng sở hữu cho mình những công nghệ và tính năng vượt trội hơn hẳn. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu và khám phá nhé:

điều hòa Toshiba

Công nghệ làm lạnh độc quyền Hi Power

Với chiếc điều hòa tốt thì quan trọng nhất công nghệ làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả thì Toshiba đã đáp ứng được điều đó khi trang bị công nghệ làm lạnh nhanh độc quyền Hi Power trên chiếc điều hòa RAS-H10H4KCVG-V.

Chế độ Hi Power giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Chỉ với 1 thao tác máy lạnh sẽ làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 30s ăn phòng đã được lan tỏa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách, nhanh chóng làm mát đến nhiệt độ cài đặt.

làm lạnh nhanh chóng

Kết hợp cùng hệ thống máy nén bền bỉ, cao cấp chạy với vận tốc lớn nhất khi vừa hoạt động để đưa nhiệt độ hiệu quả cũng như vận hành êm ái, sức bền lớn.

Hệ thống lọc không khí cao cấp

Công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh

Trên điều hòa Toshiba được trang bị màng lọc bụi Ultra Fresh PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như khói thuốc, hiệu quả trên 94%.

Sử dụng công nghệ tinh lọc không khí này giúp sản sinh ra Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khả năng ức chế vi khuẩn lên tới 99.9%.

công nghệ lọc khí cao

Công nghệ độc quyền Magic Coil

Điểm nhấn khi nói đến điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V đó chính là công nghệ chống bám bẩn Magic Coil của điều hòa Toshiba có được trên những model hiện đại nhất.

Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ đọng thành giọt trên lá nhôm dàn lạnh dễ bám bẩn, sinh nấm mốc, vi khuẩn.  Vì vậy, Điều hòa không khí RAS-H10H4KCVG-V được phủ lớp chống bám bẩn cao cấp cho lá nhôm, làm nước trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

công nghệ độc quyền

Chống nấm mốc và tự động làm sạch Auto Clean

Điều hòa Toshiba 9000btu RAS-H10H4KCVG-V được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành, sạch sẽ.

Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, trên chiếc điều hòa Toshiba giá rẻ này còn có công nghệ tự động làm sạch, chỉ cần 1 nút nhấn, quạt trên điều hòa sẽ quay thêm 20 phút nữa để hong khô dàn lạnh, giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, mag đến không gian khô ráo, thoáng đãng.

Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Trên Điều hòa không khí RAS-H10H4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10H4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

inverter tiết kiệm điện

Trên đây là những công nghệ mới nhất, tính năng vượt trội nhất mà điều hòa Toshiba RAS-H10H4KCVG-V được trang bị để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất khi được người dùng sử dụng. Với giá thành tầm trung phù hợp, chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, hiện đại thì Toshiba RAS-H10H4KCVG-V xứng đáng được nhiều người yêu thích hơn nữa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook