0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên Smart Tivi LG 55UP7500PTC

Ngày Đăng: 23:30 19/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UP7500PTC là chiếc Smart Tivi mang thương hiệu Lg được sản suất ở Indonesia. Chiếc Tivi này thừa hưởng rất nhiều công nghệ hiện đại và tân tiến bậc nhất của hãng. Vậy chiếc Tivi này được trang bị những công nghệ gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 55UP7500PTC có những ưu điểm gì về thiết kế gì

Trước khi nêu lên những công nghệ của chiếc Smart Tivi Lg này thì thiết kế là một trong những điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Chiếc Smart Tivi Lg này mang cho mình rất nhiều ưu điểm về thiết kế. Với đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp thảm mĩ cao. Cùng với đó là gam màu đen lịch lãm chắc chán sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm với khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất.

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên Smart Tivi LG 55UP7500PTC

Với vẻ ngoài sang trọng hiện đại chiếc Smart Tivi LG này chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Kích thước màn hình 55 Inch đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không giăn căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách.

2. Độ phân giải 4K

Bên cạnh những ưu điểm về thiết thì chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ phân giải 4k. Nhờ độ phân giải này đã mang đến cho không gian sống nhà bạn một thiết bị giải trí vô cùng độc đáo kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Tấm màn hình có kích thước 55 Inch tương ứng với 3840 x 2160 Pixels làm cho hình ảnh sắc nét hơn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn.

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên Smart Tivi LG 55UP7500PTC

3. Khả năng tối ưu hóa hình ảnh

Chiếc Smart Tivi LG 4K này được trang bị bộ vi sử lý lõi tứ vô cùng mạnh mẽ cho phép chiếc Tivi này có khả năng nâng cấp những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K. Hơn thế với tính năng khử nhiễu mang đến cho người xem những bộ phim với nhiều khung bậc cảm xúc giúp bạn sẽ luôn có được những trải nghiệm thể thao chân thật.

4. Công Nghệ ThinQ AI vô cùng thông minh

Những công nghệ hiện đại được trang bị trên Smart Tivi LG 55UP7500PTC

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc Tivi Lg này còn được trang bị công nghệ ThinQ AI vô cùng thông minh nó cho phép bạn có khả năng điều khiển được các thiết bị thông minh khác như điều hòa, Tivi, Tủ lạnh một cách dễ dàng bằng chính chiếc Smart Tivi LG 55 Inch này.

5. Hệ thống loa hiện đại, mạnh mẽ

Chất lượng âm thanh mà chiếc Smart Tivi Lg này mang lại cũng không có gì có thể chê được. Với hệ thông loa kép có công suất lớn được lắp bên trong Tivi mang đến cho bạn trải nhiệm âm thanh vòm chân thật và sống động. Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với loa bluetooth để mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí mới lạ.

Mong rằng với những nội trên có thể giúp bạn tìm kiếm cho mình chiếc Tivi Ưng ý và chiếc tivi phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook