0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại của máy giặt Samsung 10Kg WA10T5260BY/SV

Ngày Đăng: 09:47 27/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Công nghệ Digital Inverter

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WA10T5260BY/SV Lồng Đứng sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Digital Inverter hiện đại giúp người dùng tiết kiệm từ 30 đến 50% điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch. Ngoài ra, công nghệ này cho phép máy giặt vận hành êm ái và bền bỉ, bạn hòan toàn có thể thực hiện quá trình giặt vào ban đêm mà không lo ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình mình.

2. Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser

Hộp đánh tan bột giặt Magic Dispenser tích hợp trên máy giặt được tích hợp trong ngăn chứa bột giặt, với cánh quạt xoay tạo dòng nước xoáy mạnh sẽ đánh tan bột giặt trước khi theo dòng nước đi vào lồng giặt giúp nước giặt len lỏi vào từng sợi vải và bột không đọng cặn trên quần áo. Như vậy sẽ không còn tình trạng cặn bột giặt bám lại trên quần áo, quần áo của bạn được giặt sạch sẽ tinh tươm giúp bạn an tâm về chất tẩy còn sót lại trên quần áo, không còn lo ngứa ngáy hay dị ứng.

3. Chế độ giặt lưu hương Deep Softener

Khi bạn chọn chế độ Deep Softener – giặt lưu hương trên máy giặt Samsung 10kg, quần áo sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải từ khoảng 16 đến 24 phút. Tiếp theo lồng giặt sẽ chuyển động giúp từng sợi vải thẩm thấu hương thơm. Deep Softener được tích hợp trên máy giặt Samsung để tối ưu quy trình xả giúp tăng khả năng lưu hương, làm mềm vải hơn 60% so với thông thường.

4. Chế độ Intensive Wash

Chế độ Intensive Wash trên chiếc máy giặt inverter này có thể được sử dụng trong bất kỳ quy trình giặt nào. Bằng cách nhanh chóng hòa tan bột giặt và giúp nước thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, Intensive Wash sẽ đánh bật, loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất bám trên quần áo. Bạn có thể sử dụng chế độ này ở bất kỳ chương trình giặt nào (trừ giặt nhanh – Quick và giặt tinh xảo – Delicate)

5. Mâm giặt Wobble

Máy giặt Samsung cửa trên WA10T5260BY/SV được thiết kế mâm giặt Wobble theo một cách đặc biệt với hai gờ nổi có trục xoay, Thanh Wobble ở dưới lồng giặt sẽ tác động tạo ra luồng nước chuyển động đa chiều từ trái qua phải, từ trên xuống dưới giúp đánh bật vết bẩn hiệu quả. Cách chuyển động này sẽ giữ cho quần áo không bị xoắn vào nhau, giảm ma sát với lồng giặt, hạn chế tình trạng quần áo bị nhăn nhúm, hư mòn sợi vải. Nhờ đó, bạn không cần phải vật lộn với đám quần áo rối khi lấy quần áo ra khỏi máy.

6. Hệ thống Smart Check

Ngoài ra, hệ thống theo dõi lỗi tự động Smart Check của máy giặt sẽ phát hiện, chẩn đoán sự cố và cung cấp giải pháp thông qua ứng dụng điện thoại. Nhờ tính năng chẩn đoán thông minh, bạn sẽ không cần gọi thợ sửa máy giặt hoặc mang nó đến trung tâm bảo hành thường xuyên nữa, tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

7. Chức năng vệ sinh lồng giặt tiện lợi

Thiết kế bề mặt lồng giặt kim cương độc đáo, cùng lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp quần áo không bị vướng vào lỗ thoát nước, giảm thiểu tiếp xúc giữa bề mặt sợi vải và lồng giặt đảm bảo quần áo được bảo vệ tốt hơn, không tưa sờn. Chức năng vệ sinh lồng giặt tiện lợi trên máy giặt sẽ loại bỏ dư lượng bột giặt và bụi bẩn tích tụ mà không cần dùng đến hóa chất, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí làm vệ sinh định kỳ cũng như kéo dài tuổi thọ của máy giặt. Bên cạnh đó, nhằm nhắc nhở cho người dùng biết khi nào cần làm vệ sinh lồng giặt, máy giặt có chế độ tự động báo hiệu sau 40 lần giặt để nhắc nhở bạn đã đến lúc cần làm vệ sinh.

8. Bộ lọc Magic Filter

Bộ lọc Magic Filter lọc sạch xơ vải, lông tơ và bụi bẩn, giữ quần áo luôn sạch và giảm nguy cơ tắc nghẽn đường ống thoát nước. Thiết kế bộ lọc mới với kích thước lớn hơn, dễ dàng tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh và bộ lọc được lắp ở hai bên của lồng giặt giúp tăng gấp đôi khả năng lọc. Ngoài ra, máy giặt với thiết kế mới của bộ lọc xơ vải Magic Filter còn có thêm đèn báo giúp bạn dễ dàng nhận biết được rằng khi nào xơ vải đã đầy và bạn cần tháo xả nó ra bên ngoài.

Chiếc máy giặt Samsung 10Kg WA10T5260BY/SV được trang bị đầy đủ những công nghệ hiện đại như trên sẽ góp phần giúp cho cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thêm sản phẩm này vào danh sách lựa chọn khi có nhu cầu bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook