0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ đáng mua nhất năm 2023

Ngày Đăng: 11:08 16/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ nhưng chưa chọn dược model. Cùng Điện Máy Thiên Phú đưa ra những chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ đáng mua nhất năm 2023 nhé:

tủ lạnh Toshiba giá rẻ

1.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 194 Lít GR-A25VM(UKG1) 2 Cánh

Giá: 5.900.000đ

  • Đầu tiên trong phân khúc giá rẻ của tủ lạnh Toshiba phải kể đến GR-A25VM(UKG1) 2 Cánh 194 lít. Với thiết kế nhỏ gọn, ngăn đá trên truyền thống nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại với tông màu đen bọc kính sang trọng, dễ dàng đặt ở mọi vị trí.
  • Với dung tích 194 lít đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2 -3 thành viên sử dụng.
  • Được trang bị công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System hình vòng cùng nên tủ lạnh Toshiba giá rẻ di chuyển không khí liên tục đến khắp mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ. Vì vậy, thực phẩm bên trong sẽ tránh trường hợp làm lạnh không đều, thực phẩm bị hư hỏng.
  • Có công nghệ tiết kiệm điện Inverter biến tần mang lại khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả so với tủ thông thường, kiểm soát hoạt động của máy nén, duy trì độ bền và hạn chế tiếng ồn hoạt động hiệu quả.
  • Sở hữu hệ thống khử mùi & diệt khuẩn Ag Bio System tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, tránh lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.
tủ lạnh tốt

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1) 2 Cánh 233 Lít

Giá: 6.400.000đ

  • Tiếp tục một mã tủ lạnh Toshiba giá rẻ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn là GR-A28VM(UKG1). Vẫn là kiểu thiết kế ngăn đá trên với cảnh cửa màu đen tráng gương vô cùng sang trọng. Dung tích lớn lên đến 233 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của 3 -4 thành viên.
  • Với giá thành rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng bạn sở hữu một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện năng Inverter kết hợp quạt và máy nén chạy đồng thòi giúp tủ hoạt động bền bỉ, hiệu quả và giảm thiểu tiêu tốn điện năng.
  • Trang bị công nghệ làm lạnh tuần hoàn Cool Air Warp System đưa không khí lan tỏa đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp tủ đảm bảo lạnh đồng đều, tránh thực phẩm hư hỏng khi không nhận đủ hơi lạnh.
  • Sở hữu ngăn chứa rau củ quả có ngăn kính chịu lực khép kín thay đổi linh hoạt tiện lợi, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Đồng thời không gian kín chất liệu cao cấp lưu trữ được nhiều thực phẩm và kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn.
toshiba giá rẻ

3.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(SK) 2 Cánh 253 Lít

Giá: 6.450.000đ

  • Và cuối cùng model chúng tôi đưa đến là GR-B31VU(SK) 2 Cánh 253 Lít
    . Khác với 2 model trước về chất liệu tủ thì GR-B31VU(SK) nay có kiểu cánh tủ làm từ thép không gỉ, màu xám nhám sang trọng, chống bám vân tay, chống trầy xước, mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn.
  • Với dung tích lên 253 lít là bước cải tiến của tủ lạnh Toshiba giá rẻ, dung tích ngăn đá 61 lít, dung tích ngăn mát 192 lít phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.
  • Vẫn là công nghệ làm lạnh vòng cung quen thuộc của Toshiba cho phép hơi lạnh đi nhanh, mạnh đồng đều đảm bảo thực phẩm được bảo quản tươi ngon, kéo dài thời gian lưu trữ mà không bị hư hỏng.
  • Đặc biệt, tại Toshiba GR-B31VU(SK) còn có công nghệ khử mùi kháng khuẩn AG+BIO với màng lọc chứa phân tử Carbon và chất xúc tác Enzym vừa giúp kháng khuẩn vừa loại bỏ tối đa mùi mà các loại thực phẩm để lại trong quá trình bảo quản.
công nghệ mới

Kết luận:

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Toshiba giá rẻ đáng mua nhất năm 2023 mà được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá tốt. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn cho mình chiếc tủ lạnh phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook