0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 8 triệu đồng bạn nên tham khảo

Ngày Đăng: 15:17 16/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo được thiết kế như 1 chiếc máy giặt lồng ngang, sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng với tính ứng dụng cao, không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những chiếc máy sấy quần áo có giá thành dưới 8 triệu để bạn đọc tham khảo nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 7.5Kg EDV754H3WB

Giá bán: 7.350.000 VNĐ

Những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 8 triệu đồng bạn nên tham khảo

Chiếc máy sấy đầu tiên chúng tôi giới thiệu với bạn đọc là máy sấy quần áo Electrolux 7.5kg EDV754H3WB. Với thương hiệu Thụy Điển, model EDV754H3WB được sản xuất tại Thái Lan với dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng, an tâm.

Với thiết kế lồng sấy chuyên biệt cùng công nghệ sấy đảo chiều giúp quần áo của bạn giảm nhăn hơn 32% so với những công nghệ sấy khô thông thường.

Sử dụng công nghệ sấy thông hơi dùng thanh điện trở làm nóng không khí trong lồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh và tiết kiệm điện năng hơn.

Chiếc máy sấy này có thể úp ngược lại, bạn có thể đặt chồng lên máy sấy giúp tiết kiệm diện tích hơn.

2.Máy Sấy Quần Áo Casper 8Kg TD-80CGB

Giá bán: 6.390.000 VNĐ

Tiếp theo dòng máy sấy Casper TD-80CGB là dòng máy sấy ngưng tụ này giúp giữ lại hơi nước trong quá trình sấy từ đó ngưng tụ thành hơi nước rồi đẩy lên bên trong buồng ngưng hoặc có thể thoát ra ngoài khi bạn lắp vòi thoát nước ngưng.

Những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 8 triệu đồng bạn nên tham khảo

Dòng máy sấy ngưng tụ này thuận tiện hơn dòng sấy thông hơi ở chỗ là bạn có thể lắp đặt ở mọi nơi trong nhà vì không cần phải lắp ống thoát hơi nóng ẩm, nếu như nhà bạn không có chỗ để lắp ống thì chiếc máy này sẽ là lựa chọn ưu tiên.

Máy được trang bị cảm biến độ ẩm Hudimity Sensor sẽ đo chính xác mức độ khô của quần áo để điều chỉnh thời gian sấy phù hợp, tránh việc quần áo bị sấy khô quá mức, giúp bảo vệ quần áo & tiết kiệm năng lượng.

3.Máy Sấy Quần Áo Toshiba 7Kg TD-H80SEV(WK)

Giá bán: 4.990.000 VNĐ

Máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) được sản xuất tại Trung Quốc, đây cũng là mẫu mới năm 2023 hãng Toshiba cho ra mắt người tiêu dùng trong năm nay.

Những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 8 triệu đồng bạn nên tham khảo

Máy được tích hợp khá nhiều tính năng và tiện ích nổi bật phải kể tới như:

  • Công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.
  • Công nghệ giảm nhăn Anti-Crease sau khi kết thúc chu trình sấy, lồng sấy vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng để giảm nhăn, chống xoăn rối.
  • Khử mùi hôi, mùi khó chịu có trong quần áo, giúp bạn có những bộ độ thơm tho, dễ chịu nhất.
  • Chu trình sấy nhanh phù hợp cho những chất liệu nhanh khô và những đồ dùng bạn đang cần gấp.

4.Máy Sấy Quần Áo Casper 7.2Kg TD-72VWD

Giá bán: 4.590.000 VNĐ

Và cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo Casper TD-72WD thương hiệu Thái Lan, chiếc máy sấy này được sản xuất tại Trung Quốc nhưng không vì thế mà chất lượng bị kém đi. Bởi những công nghệ, dây chuyền sản xuất đều rất hiện đại và chuyên nghiệp.

Những chiếc máy sấy quần áo giá dưới 8 triệu đồng bạn nên tham khảo

Máy có công nghệ sấy đảo chiều, sau khi kết thúc chu trình sấy thì lồng sấy cứ 10 phút sẽ đảo 1 lần giúp quần áo không bị xoắn vào nhau và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm đáng kể thời gian ủi đồ.

Trang bị chức năng Refresh sẽ loại bỏ được các mùi bám trên quần áo khiến khó chịu, sau khi sấy xong bạn sẽ nhận lại được những bộ đồ sạch sẽ và dễ chịu nhất.

Trên đây là 4 mẫu máy sấy giá dưới 8 triệu đồng mà bạn nên tham khảo kinh phí đang thấp và muốn có nhu cầu sở hữu máy sấy quần áo. Với những thông tin trên thì hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy sấy phù hợp với tài chính và nhu cầu sử dụng của gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook