0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất tháng 11/2023

Ngày Đăng: 15:57 27/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt Nam, cùng Thiên Phú liệt kê những chiếc máy sấy bán chạy nhất trong tháng 11/2023 nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Những chiếc máy sấy quần áo Electrolux bán chạy nhất tháng 11/2023

Máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB sử dụng công nghệ sấy Heatpump này giúp làm khô quần áo nhanh hơn hiệu quả ở mức nhiệt thấp hơn so với các loại máy sấy thông thường. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Đây là công nghệ sấy hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay, hiệu suất vượt trội với mức năng lượng tiêu thụ ít hơn tới 50% so với các dòng máy truyền thống. Nhiệt độ sấy luôn giữ ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải.

Ứng dụng công nghệ ReverseTumbling giúp lồng giặt chuyển động đảo chiều luân phiên giúp áo quần không bị rối, giảm nhăn hơn so với phơi khô tự nhiên. Áo quần ít nhăn đồng nghĩa với việc bạn không cần là ủi nhiều ở nhiệt độ cao và giúp sợi vải giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Cùng cảm biến 3DSense đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải, ngay cả lụa và len, sẽ được làm khô với sự chăm sóc tối ưu, chính xác và cho kết quả nhất quán mọi lúc.

2.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8Kg EDH803Q7WB

Tiếp theo mà cũng là 1 chiếc máy sấy bơm nhiệt Electrolux 8Kg EDH803Q7WB với thiết kế bảng điều khiển màn hình LED song ngữ Anh Việt; cùng các phím bấm cảm ứng và nút vặn dễ dàng sử dụng giúp hiển thị rõ ràng các thông số giúp người dùng có thể quan sát và tùy chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

máy sấy quần áo

Lồng sấy của máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH803Q7WB làm từ thép không gỉ sáng bóng; hạn chế gỉ sét, mảng bám và vi khuẩn tích tụ, phát triển trong môi trường thường xuyên ẩm ướt. Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, chống va đập, biến dạng khi sử dụng.

Công nghệ ColourCare giảm thiểu tối đa tình trạng quần áo phai màu khi giặt giũ đến 80% so với phơi khô thông thường. Điều khiển từ xa thông minh chỉ với 1 chiếc smartphone thông qua ứng dụng Electrolux Life cho phép bạn quản lý và kiểm soát hoạt động của máy chỉ với 1 chiếc điện thoại.

Công nghệ DelicateCare này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp.

3.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 8.5Kg EDV854J3WB

Cuối cùng là máy sấy thông hơi Electrolux EDV854J3WB sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô.

Công nghệ này giúp sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện cho gia đình bạn. Phù hợp cho gia đình có cửa sổ hoặc không gian rộng rãi, ống thông hơi có thể lắp trước hoặc sau máy tiện lợi.

máy sấy quần áo

Được tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt độ trong máy sẽ đo lường độ ẩm của quần áo trong suốt quá trình sấy. Máy sấy Electrolux giá rẻ EDV854J3WB sẽ tự điều chỉnh thời gian sấy thông minh dựa trên khối lượng cũng như độ ẩm của quần áo, đồng thời giúp quần áo được sấy khô ở mức lý tưởng, hạn chế hư hỏng.

Công nghệ sấy đảo chiều Rever Tumbling sẽ giảm tình trạng nhăn nhúm ở quần áo lên tới 32% , quần áo không bị xoắn rối vào nhau nhờ vào lồng sấy chuyển động đảo chiều liên tục; giúp cho việc là ủi quần áo trở nên dễ dàng cũng như nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Lưới lọc bụi vải giúp người dùng có thể dễ dàng loại bỏ sau vài lần sử dụng nhờ sản phẩm tích hợp khay đựng chứa bụi bông, giúp thu gom bụi vải triệt để. bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy quần áo được người tiêu dùng tìm kiếm, lựa chọn nhiều nhất trong tháng 11/2023. Việc lựa chọn máy sấy phù hợp cho gia đình còn phụ thuộc vào kinh tế, chi phí sử dụng và các công nghệ mà gia đình bạn cần. Liên hệ tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn chiếc máy sấy phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook