0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:23 28/09/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo bơm nhiệt hay còn gọi là Heatpump Dryver là chiếc máy sấy quần áo sở hữu công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay. Bài viết say đây chúng tôi sẽ giới thiệu những chiếc máy đang được người dùng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất nhé.

Cơ chế hoạt động của công nghệ sấy bơm nhiệt là như thế nào?

Máy sấy bơm nhiệt sẽ dùng máy nén gas tạo luồng khí nóng trong môi trường áp suất cao và thổi vào lồng sấy. Khí nóng lấy hơi ẩm của áo quần và ngưng lại thành nước để đẩy lên hộp chứa bên trên.

Lúc này, luồng khí nóng sẽ hỗ trợ sấy khô quần áo một cách hiệu quả và nhanh chóng, giảm bớt được năng lượng tiêu hao, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Những chiếc máy sấy bơm nhiệt đáng chú ý hiện nay

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có 3 hãng sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt này vào trong sản phẩm của mình đó là: LG, Electrolux và Samsung. 3 hãng này đều là những hãng có tên tuổi, hàng chất lượng cao, công nghệ và độ bền đã được người dùng sử dụng, đánh giá rất tốt.

1.Máy Sấy Quần Áo Electrolux 9Kg EDH903R9WB

Hãng máy sấy đầu tiên chúng tôi giới thiệu với bạn là hãng Electrolux – thương hiệu từ Thụy Điển, dòng máy sấy heatpump của hãng được sản xuất tại Ba Lan trên dây chuyền cũng như công nghệ hiện đại nên rất được lòng người tiêu dùng.

Những công nghệ nổi bật của máy sấy quần áo Electrolux EDH903R9WB phải kế tới như:

  • Công nghệ SensiCare giữ quần áo không bị khô quá mức bằng cách đo nhiệt đổ và độ ẩm. Giữ cho quần áo luôn như mới, không bị hao mòn.
  • Công nghệ DelicateCare không lo biến dạng, co rút sợi vải, nâng niu các chất liệu khó sấy để đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
  • Công nghệ sấy đảo chiều ReverseTumbling giúp giảm tình trạng nhăn lên tới 32% với chuyển động luân phiên đảo chiều liên tục trong lồng sấy.
  • Cảm biến 3D Sensi đo độ ẩm của lồng sấy và điều chỉnh thời gian sấy cho phù hợp để đảm bảo tất cả các loại vải sẽ được làm khô và hài lòng ngay từ lần sấy đầu tiên.

2.Máy Sấy Quần Áo LG Inverter 10.5Kg DVHP50B

Tiếp theo là máy sấy quần áo LG DVHP50B – thương hiệu Hàn Quốc, chiếc máy này được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại đất nước này luôn. Model DVHP50B là model mới năm 2023 hãng LG cho ra mắt người tiêu dùng với những cải tiến hiện đại hơn nhằm đem lại sự thoải mái khi sử dụng cho người dùng.

Các công nghệ và tính năng của máy sấy quần áo LG DVHP50B

  • Công nghệ Dual inverter giúp tiết kiệm điện năng trong từng lần sấy
  • Công nghệ sấy chống dị ứng loại bỏ 99.9% vi khuẩn và mạt bụi, bảo vệ quần áo khỏi tác nhân gây dị ứng, giữ quần áo luôn sạch như mới.
  • Công nghệ Eco Hybrid™ sẽ lựa chọn tiết kiệm thời gian nhờ sấy nhanh hơn hoặc tiết kiệm điện.
  • Cảm biến sấy khô cùng thiết bị cảm biến độ ẩm sẽ giúp sấy khô quần áo ngay từ lần đầu tiên và sẽ tự động tối ưu hóa thời gian sấy.

3.Máy Sấy Quần Áo Samsung Heatpump 9Kg DV90T7240BB/SV

Cuối cùng là chiếc máy sấy quần áo Samsung DV90T7240BB/SV – thương hiệu Hàn Quốc nhưng chiếc máy sấy này được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng hay công nghệ bị ảnh hưởng mà chiếc máy này còn rất được lòng người tiêu dùng.

Đặc điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90T7240BB/SV

  • Động cơ Digital inverter được hãng lập trình tốc độ quay phù hợp theo từng chế độ, giai đoạn sấy vì vậy máy sấy hoạt động rất êm ái, bền bỉ đồng thời giúp tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy khác.
  • Bộ 3 cảm biến nhiệt độ thông minh giúp nâng cao hiệu quả sấy vượt trội.
  • Chu trình sấy Hygiene Care loại bỏ 99% vi khuẩn bằng cách sử dụng nhiệt độ sấy cao.
  • Công nghệ sấy AirWash giữ cho áo quần và chăn ga luôn sạch sẽ, khử mùi và diệt khuẩn tối ưu.
  • Chế độ Wrinkle Prevent chống nhăn, xơ rối quần áo.

Trên đây là 3 chiếc máy sấy bơm nhiệt đang được người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay vì chất lượng cũng như sự tiện ích mà nó đem lại. Nếu như bạn đang quan tâm tới chiếc máy sấy quần áo nào thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook