0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt LG cửa trước giặt sạch tốt được nhiều người ưa chuộng

Ngày Đăng: 15:19 03/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là thương hiệu máy giặt chất lượng được nhiều người tin dùng. Trong năm 2023 bạn có nhu cầu mua máy giặt mới cho gia đình thì đừng bỏ qua gợi y 3 chiếc máy giặt LG cửa trước giặt sạch tốt được nhiều người ưa chuộng dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Giá:14.450.000₫

Máy giặt sấy LG FV1410D4P có vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt của máy được làm thép không gỉ có độ bền cao. Máy mang thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng trang nhã, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt giũ quần áo của gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Được trang bị 14 chương trình giặt nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu giặt khác nhau.

 máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Được trang bị công nghệ AI DD máy sẽ mô tả lại 6 chuyển động trong quá trình giặt tay để tối ưu hóa khả năng giặt giũ, từ đó loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo mà còn đảm bảo độ bền cho sợi vải. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt TurboWash sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước mạnh giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu dễ dàng, giúp tiết kiệm điện và nước sử dụng hơn.

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410D4P được tích hợp thêm công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý nên trong quá trình sử dụng, đảm bảo tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn có thể dễ đàng diều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.850.000₫

Máy giặt LG FV1409S4M sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng. Vỏ máy làm từ chất liệu cao cấp, giảm thiểu trầy xước, tăng độ bền cho máy. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng cùng núm xoay giúp điều chỉnh dễ dàng, thao tác nhanh chóng hơn. Máy giặt này với khả năng giặt giũ lên đến 9 kg, phù hợp với gia đình từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt LG FV1409S4M 9kg

Công nghệ Inverter được hãng LG tích hợp trên máy giặt này giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không làm nh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Hơn nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải, khả năng phát hiện khối lương giặt sau đó cảm nhận độ mềm của sợi vải, tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu vải, không lo giãn, mất dáng quần áo khi giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG 9kg FV1409S4M còn có những tính năng nổi bật như: Tính năng tự động chẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể biết được và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng. Dễ dàng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Thêm đồ khi giặt giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W

Giá:8.650.000₫

Máy giặt LG inverter FV1410S5W mang trên mình tông màu trắng trang nhã kết hợp với phần lồng giặt màu đen tạo điểm nhấn, với diện mạo sang trọng và tinh tế, sản phẩm sẽ làm tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng cho căn nhà của bạn. Dù lượng khối lớn nhưng kích thước máy vừa phải, không quá cồng kềnh và không sử dụng nhiều diện tích.

 máy giặt LG cửa trước FV1410S5W 10kg

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động giúp mô phỏng lại 6 thao tác giặt tay của con người bao gồm: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát. Qua đó phối hợp với nhau nhịp nhàng và linh hoạt, bảo vệ độ bền đẹp cho áo quần theo thời gian, không lo sờn rách, hư hỏng.

Bằng cách sử dụng hơi nước nóng, công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt có khả năng loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn gây bệnh cho da, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh, bảo vệ toàn diện cho sức khỏe gia đình bạn. Máy giặt LG 10kg FV1410S5W được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhờ luôn hoạt động yêu thích, ổn định, tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ, bạn sẽ tiết kiệm kha khá chi phí sinh hoạt cho gia đình.

Nội dung trên là 3 chiếc máy giặt LG cửa trước giặt sạch tốt được nhiều người ưa chuộng. Mong rằng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook