0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Ngày Đăng: 14:38 22/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp với gia đình ít thành viên. Không những cung cấp đủ lượng nước nóng cho sinh hoạt mà còn giúp tiết kiệm điện tiêu thụ. Cùng chúng tôi khám phá nhé.

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít đến từ thương hiệu từ Ý. Luôn mang tới cho bạn những dòng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất từ đó người dùng có trải nghiệm trọn vẹn và hiệu quả khi sử dụng.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30R

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay phải kể tới là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R. Gây ấn tượng đầu tiên với người dùng đầu tiên với người dùng bởi thiết kế hình vuông đẹp mắt không chỉ tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ; mà còn tiết kiệm diện tích lắp đặt. Ở trên thiết bị, có nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng một cách an toàn nhất.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30R giúp bạn yên tâm sử dụng hơn khi bộ ELCB sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE sẽ giúp tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Thêm vào đó, sản phẩm còn trang bị công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.

2.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SLim2 30RS

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Với thiết kế bình năm ngang đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS giúp bạn lắp đặt mọi không gian ngay cả vị trí trần thấp. Tuy nhiên, gây ấn tượng nhất với người dùng là van xả đáy giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh bình mà không quá mất nhiều thời gian.

Với lòng bình tráng men Titan siêu bền trên bình nóng lạnh Ariston giá rẻ SLim2 30RS thiết bị không chỉ tăng tuổi thọ sử dụng mà còn chứa nguồn nước trong lành, sạch khuẩn. Từ đó, bảo vệ làn da của khách hàng. Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng nhờ công nghệ ELCB chống giật hiệu quả, rơ le nhiệt chống bỏng và rơ le thông minh chống cháy nổ.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh 30 lít Ariston SLim2 30RS trang bị thanh đốt được làm bằng đồng bền vượt trội không những có tác dụng làm nóng nhanh mà còn đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Vitaly 30

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston phù hợp với gia đình nhiều thành viên

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm dòng sản phẩm giá rẻ sử dụng thì chắc chắn bình nóng lạnh Ariston Vitaly 30 là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế đơn giản, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Mặc dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Vitaly 30 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật, lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài và bộ ổn nhiệt TBSE giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Vitaly 30 có lòng bình chứa được tráng men Titan với độ bền vượt trội, giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình. Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ này còn được trang bị vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1, cùng với tiêu chuẩn 5 sao về khả năng tiết kiệm năng lượng.

Trên đây là 3 chiếc bình nóng lạnh của hãng Ariston có dung tích 30 lít mà chúng tôi giới thiệu tới bạn phù hợp sử dụng cho gia đinh có đông thanh viên. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook