0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít cao cấp bạn nên lựa chọn

Ngày Đăng: 18:43 18/09/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ariston là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện – gia dụng. Với chất lượng ổn áp, sản phẩm của hãng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bài viết này sẽ mang tới cho bạn những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít cao cấp giúp bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston 30 lít cao cấp bạn nên lựa chọn

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít ANDRIS2 30 TOP hiện đang được bán với mức giá 4.050.000₫. Tuy mức giá tương đối cao so với các hãng trên thị trường nhưng chất lượng mang lại sẽ không làm bạn thất vọng.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30 TOP sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Thanh đốt 100% Titan độ bền cao, làm nóng nhanh giúp cho hiệu quả làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng
  • Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ giúp liên tục kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động.
  • Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng máy một cách dễ dàng hơn.
  • Trang bị công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu, có chức năng ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp. Vì vậy giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn mỗi tháng.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 30LUX-D AG+

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston  cao cấp bạn nên lựa chọn

Sản phẩm thứ 2 mà chúng tối muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ có giá thành 3.200.000₫. Gây ấn tượng với thiết kế hình vuông nhỏ gọn đi kèm với đèn hiển thị LED sang trọng mang tới sự trang nhã, ấn tượng cho sản phẩm, điều này giúp nó có thể để hợp với bất xứ không gian phòng tắm nào từ thông thường tới các phòng tắm xa hoa hiện đại.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30LUX-D AG+ hoàn toàn mang lại sự hài lòng bởi sự sang trọng cũng như bền bỉ của các dòng bình nóng lạnh này trong quá trình sử dụng. Đi kèm với đó là sự an toàn trong việc cách điện, cách nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng hơn.

Ngoài ra, bình nước nóng gián tiếp Ariston ANDRIS2 30LUX-D AG+ sử dụng thanh đốt nóng 100% titan, đây là chất liệu siêu bền và có hiệu suất đung nóng tốt, giúp đun nước nhanh chóng và được bảo hành trọn đời nhờ sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

3.Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 30RS

Những chiếc bình nóng lạnh Ariston cao cấp bạn nên lựa chọn

Cuối cùng, dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston giá rẻ ANDRIS2 30RS. Hiện tại, đang được bán với mức giá 2.900.000₫- mức giá phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

Trang bị hệ thống chống giật hiệu quả với bộ ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE. Không những giúp dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn mà còn tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm bình nóng lạnh còn trang bị thanh đốt được làm 100% từ đồng cho khả năng làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Với 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít cao cấp trên chúng tôi giới thiệu tới bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm bình nóng lạnh cho gia đình để sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook