0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?

Ngày Đăng: 16:43 28/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, sự đa dạng về mẫu mã, hãng sản xuất khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên mua nồi cơm điện hãng nào thì tốt. Vì vậy, bài viết “Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào” sẽ giúp bạn tham khảo và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?

Tiêu chí chọn nồi cơm

Có 6 tiêu chí để lựa chọn ra chiếc nồi cơm phù hợp với gia đình bạn :

  • Lựa chon dung tích của nồi.
  • Chất liệu lòng nồi
  • Chất liệu vỏ nồi
  • Lựa chọn chức năng nấu
  • Lựa chọn theo giá thành của sản phẩm.
  • Lựa chọn theo thiết kế của nồi

Nên mua nồi cơm điện của hãng nào?

Nồi cơm điện hitachi

Nồi cơm Hitachi có kiểu dáng đặc trưng của các nồi cơm điện đến từ Nhật Bản, thiết kế tròn bầu, nhỏ gọn. Các nút bấm kích thước lớn và nhẹ, màn hình LCD có đèn nền dễ nhìn khi sử dụng trong phòng thiếu sáng.

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?
Chế độ nấu Double Cook trên nồi cơm điện Hitachi có gì đặc biệt?

Tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất

  • Có chế độ Double Cook (nấu song song) giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.
  • Công nghệ nấu 3D với hệ thống mâm nhiệt được lắp đặt dưới nóng nồi giúp hơi nóng phân bổ khắp thể thích nồ tạo ra hạt cơm chín đều, mềm và ngon hơn.
  • Công nghệ nấu Fuzzy giúp đảm bảo nhiệt độ chính xác qua quá trình nấu mang lại lượng cơm chín đều hơn, mềm ngon và giữ được lượng nóng sẵn sàng khi bạn dọn bữa cơm cho gia đình.

Nồi Hitachi sở hữu công suất nấu cao với các dòng nhiệt đối lưu cực mạnh giúp từng hạt cơm được nấu chín đều.Hơn nữa, nồi sử dụng dẽ dàng với các nút điều khiển tiển lợi có nhiều chế đệ nấu. Có chế độ nấu tự động, nấu chậm và nấu nhanh

Lòng nồi cao cấp

Lòng nồi được phủ lớp chống dính bằng chất liệu cao có lớp gợn sóng bên trong giúp gia tăng nhiệt lưu chuyển khắp thể tích nồi, giúp cho cơm chín đều.

Giá thành

Vì nồi Hitachi là dòng nồi cơm điện cao cấp, nên giá sẽ cao hơn các hãng khác. Giá trung bình sẽ giao động từ 1 triệu đồng trở lên, tùy vào loại nồi.

Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm Cuckoo là một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Hàn Quốc với thiết kế gọn nhẹ, tiện sử dụng và di chuyển đơn giản, nhẹ nhàng …và sự hút mắt cho không gian dùng.

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm hoặc gang dày với khả năng hạn chế hư hại do va đập cao. Bề mặt phủ chống dính ít bị trầy xước, an toàn khi sử dụng.

Nồi cơm Cuckoo được trang bị tới 2,3 mâm nhiệt. Vì thế cơm nấu ra từ nồi Cuckoo luôn đạt độ mềm ngon như ý.
Cuckoo có đa dạng chức năng và các chế độ nấu như nấu nhanh hay nấu chậm, thoải mái cho người dùng lựa chọn chế độ nấu.

Hiện nay nồi cơm Cuckoo được cho là được sử dụng nhiều nhất tại các nước khu vực Đông Nam Á với mức giá ở tầm trung và cao cấp tùy vào loại nồi.

Với nồi Cuckoo, người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài đến 5 – 7 năm mà không lo hư hại hay thay mới.

Nồi cơm điện Sunhouse

Sunhouse là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế riêng biệt và nổi bật, đa dạng về kích thước và chủng loại. Chính điểm này đã giúp thu hút sự chú ý của người dùng, từ đó giúp nồi cơm điện mang thương hiệu này được yêu thích hơn.

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?
Nồi cơm điện Sunhouse SHD8955 – Mang trọn yêu thương từ mẹ

Sunhouse sử dụng lòng nồi hợp kim Whitford có các ưu điểm: dày, chắc, đạt tiêu chuẩn Mỹ, an toàn khi nấu, cho hạt cơm tơi, chín đều hơn và không dễ bị cháy như lòng nồi mỏng thông thường.

Nồi Sunhouse có mức giá rẻ đến cao cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sử dụng của người dùng Việt.

Nồi cơm điện Kangaroo

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?

Nồi Kangaroo hướng đến kiểu dáng nhỏ gọn, trẻ trung, bắt mắt, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp Việt.

Bên cạnh đó, Kangaroo còn được trang bị bảng điều khiển điện tử có chỉ dẫn tiếng Việt dễ hiểu cùng màn hình LED hiển thị các chức năng rõ ràng, tiện thao tác.

Điểm nổi bật của nồi Kangaroo là giá rẻ mà vẫn đáp ứng được hầu như mọi nhu cầu của người sử dụng. Ví dụ như lòng nồi được làm từ kim loại tráng men cao cấp, với nhiều chế độ nấu khác nhau.

Đối với nồi điện tử cao cấp trên 1 triệu, Kangaroo trang bị thêm chức năng nấu nhanh, nấu chậm, hẹn giờ khi nấu, làm bánh, nấu súp,… hỗ trợ tối đa cho người nội trợ trong suốt quá trình nấu nướng.

Kangaroo có đủ các phân khúc giá thành, từ thấp đến cao, cho các bà nội trợ thoải mái lựa chọn.

Nồi cơm điện Sharp

Nên mua nồi cơm điện giá rẻ của hãng nào?

Sharp là một thương hiệu đến từ Nhật Bản có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển . Sharp luôn là hãng sản xuất nồi cơm điện được nhiều người sử dụng nhất.

Nồi Sharp được chế tạo từ những chất liệu nhựa hoặc kim loại cao cấp giúp giữ nhiệt tốt và không bị tình trạng rỉ sét trong quá trình sử dụng.

Lòng nồi được tráng một lớp men chống dính nên khi nấu, cơm không bị bám dính vào thành hay đáy nồi và không bị cháy cơm. Nhờ có lớp men chống dính, việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn.

Nồi cơm Sharp hiện có 3 loại nồi: nắp rời, nắp liền và nồi điện từ Sharp. Mỗi loại lại có những chức năng riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn nồi cơm hãng nào tốt nhất thì không nên bỏ qua nồi Sharp này nhé.

Những hãng trên đây đều là những hãng được các bà nội trợ tin tưởng lựa chọn. Tùy vào nhu cầu và khả năng của gia đình để bạn chọn được hãng nồi cơm điện giá rẻ phù hợp nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook