0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK 10 Kg giá rẻ ở đâu?

Ngày Đăng: 17:01 12/12/2022
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK từ lâu đã xâm nhập thị trường Việt Nam và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Vậy, người dân muốn mua máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK giá rẻ thì nên đến đâu mua? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé:

máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

1.Thương Hiệu Aqua – Uy tín với người Việt

  • Thương hiệu Aqua là thương hiệu con của tập đoàn Sanyo của Nhật Bản. Tập đoàn Sanyo đã được thành lập từ năm 1950 tại Osaka. Đến tận năm 2005, thương hiệu Aqua ra đời, đây là thương hiệu cho các dòng sản phẩm Sanyo có chất lượng cao hơn.
  • Năm 2008, Sanyo bị mua lại và trở thành công ty con của tập đoàn Panasonic. Sau đó tập đoàn Haier của Trung quốc mua lại của Panasonic các ngành hàng gồm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và các thiết bị điện gia dụng, trong đó có Aqua.
  • Tuy nhiên, vì có nguồn gốc từ Nhật nên các sản phẩm Aqua vẫn sử dụng công nghệ Nhật Bản và sản xuất tại Việt Nam do công ty Trung Quốc quản lý.
  • Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Aqua đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm phục vụ khách hàng khắp cả nước và xuất ra nước ngoài. Chất lượng sản phẩm ngày càng cải tiến, đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân
thương hiệu aqua

2.Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc sang trọng sạch sẽ

  • Máy giặt Aqua 10 kg AQW-FR101GT BK lồng đứng với gam màu thanh lịch, màu đen huyền bí cùng thiết kế gọn gàng làm hài lòng cả những người khó tính nhất bởi sự sang trọng và tinh tế.
  • Kiểu dáng lồng đứng phổ thông, tiết kiệm diện tích, lấy quần áo ra khỏi máy dễ dàn.Kết hợp với thiết kế bảng điều khiển phía sau bằng tiếng việt, điều chỉnh bằng núm giúp người dùng dễ dàng quan sát và không gặp khó khăn khi lấy đồ giặt. Với hướng nghiêng lên trên, bảng điều khiển cũng sẽ không bị dính nước, gia tăng độ bền cho máy giặt
  • Máy giặt Aqua có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho không gian nội thất ngôi nhà. Lớp sơn tĩnh điện này vừa giúp hạn chế trầy xước bên ngoài, vừa giúp người dùng dễ dàng vệ sinh, làm cho máy giặt luôn sáng bóng và sạch sẽ như mới. 
  • Máy giặt Aqua có khối lượng giặt lên tới 10 kg nên rất thích hợp cho gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người hoặc những gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.
thiết kế hiện đại sang trọng

3. Công nghệ giặt hiện đại

  • Được tích hợp 12 chương trình giặt, do đó máy giặt Aqua có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của người sử dụng như giặt mạnh, giặt nhanh, giặt thơm,… Đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng chất liệu vải khác nhau như đồ cotton, đồ thể thao, đồ trẻ em,.. lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại vải giúp quần áo bền lâu với thời gian hơn.
  • Sở hữu chức năng I wash cho phép người dùng có thể tự lập trình các thông số giặt giũ trên máy giặt như: chương trình giặt, số lần xả, mực nước và vòng vắt.
  • Với chức năng này, bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt thông số máy giặt theo sở thích giặt giũ của mình, máy giặt sẽ tự động ghi nhớ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức lựa chọn cho những lần giặt tiếp theo. 
  • máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK nổi bật hơn với chế độ giặt thơm khiến nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với chế độ giặt thơm, quần áo được ngâm với nước xả khoảng 20 phút ở lần xả cuối, quần áo không chỉ được giặt sạch mà còn giúp lưu lại hương thơm lâu dài và dễ chịu, mang đến sự thoải mái khi mặc đồ. 
công nghệ giặt hiện đại

4. Máy giặt khử khuẩn hữu ích

  • Mâm giặt kháng khuẩn ABT được phun một chất liệu đặc biệt có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn lên tới 99.99%. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng máy giặt cửa trên này.
  • Lồng giặt Pillow được thiết kế đặc biệt với bề mặt hình gối và các lỗ thoát nước rất nhỏ chỉ 2.5 mm, đồng thời sử dụng chất liệu thép không gỉ. Vì thế quần áo dễ dàng được giặt sạch nhờ tia nước phun ra mạnh mẽ và tránh gặp phải hiện tượng sợi vải mắc vào lỗ thoát nước như những chiếc máy giặt thông thường khác.
  • Chức năng dự trữ nước Water Reserve được thiết kế độc đáo, tại lần xả cuối cùng chương trình sẽ không chuyển sang chu trình vắt tiếp theo mà sẽ tự động dừng lại và giữ lại lượng nước cho các mục đích khác nhau, người dùng có thể sử dụng nước này để xả nước đi vệ sinh, lau nhà hoặc giữ lại nước cho lần giặt tiếp theo.
  • Chức năng vệ sinh lồng giặt giúp bạn có thể lựa chọn tính năng vệ sinh lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt, góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo.
chức năng khử khuẩn

4. Các tiện ích đặc biệt giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng

  • Chức năng Khóa trẻ em trên máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK được trang bị trên máy giặt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tiện ích rất cần thiết. Nhờ tính năng này, phụ huynh có thể an tâm về sự an toàn của trẻ khi máy giặt đang hoạt động, tính năng khóa trẻ em đặc biệt phù hợp với những gia đình có con nhỏ. 
  • Máy giặt tự động ngắt điện khi phát hiện gặp trục trặc sự cố , hay tình huống quá tải, nguy hiểm. Đặc biệt, máy giặt cũng tự động khởi động lại máy khi máy giặt bị ngắt đột ngột trong các trường hợp nhảy áttomat, mất điện.
  • Chức năng hẹn giờ đặc biệt hữu ích với những người bận rộn. Bạn có thể hẹn giờ khởi động giặt theo ý muốn và chỉ việc phơi đồ khi giặt xong đúng thời điểm bạn có thời gian rảnh.
các tiện ích của máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK

5. Nơi mua hàng uy tín và giá thành rẻ

  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hệ thống siêu thị điện máy phân phối hàng Aqua chính hãng. Tuy nhiên, ở tại các chuỗi siêu thị mua sắm lớn, giá thành sản phẩm bị đội cao lên do các chi phí dịch vụ kèm theo.
  • Còn những cửa hàng điện máy giá thành dịch vụ rẻ hơn nhưng chế độ hậu mãi không đảm bảo, mới có mặt trên thị trường chưa có bề dày uy tín để đưa đến sự yên tâm của khách hàng, đồng thời chế độ phục vụ không được hoàn thiện cũng khiến khách hàng không có trải nghiệm tốt.
  • Tuy nhiên, Điện máy Thiên Phú đang được đánh giá là nơi mua hàng uy tín, giá thành rẻ, chất lượng hậu mãi tốt cũng như các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo suốt hàng chục năm qua. Với Aqua, Thiên Phú là một trong những nhà phân phối chính thực tại Miền mắc, giá thành tại kho siêu rẻ, giao hàng nhanh chóng, uy tín luôn đặt lên hàng đầu. Xứng đáng là địa chỉ tin cậy của hàng triệu khách hàng.

Kết luận:

Với giá thành rẻ, thiết kế bắt mắt, màu sắc sang trọng và công nghệ hiện đại máy giặt Aqua AQW-FR101GT.BK xứng đáng được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Đến ngay Thiên Phú để mua hàng với giá siêu rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook