0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có khả năng hoạt động hai chiều độc lập

Ngày Đăng: 09:30 06/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có được sự thoải mái dù ở mọi thời điểm thì bạn nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTXM25XVMV. Sản phẩm có khả năng hoạt động hai chiều độc lập cực kỳ ấn tượng, bên cạnh đó là nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Làm lạnh/sưởi ấm với phạm vi dưới 15m2

Ngoài khả năng làm lạnh thì chiếc điều hòa này còn có chế độ sưởi ấm cực kỳ thông minh. Nó sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu, mang tới sự thoải mái cao cho bạn dù ở bất cứ thời điểm này trong năm. Nhiệt độ bên ngoài dù cao hay thấp thì trong phòng bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy sự thoải mái cao nhất.

Nên mua điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có khả năng hoạt động hai chiều độc lập
Đaikin FTXM25XVMV

Có công suất 9000Btu vì thế điều hòa Đaikin FTXM25XVMV sẽ hoạt động hiệu quả với những không gian rộng dưới 15m2. Bạn dễ dàng bố trí cho phòng ngủ, phòng làm việc hay nhiều địa điểm khác. Sản phẩm này sử dụng Gas R32 sẽ mang tới những làn gió mát mẻ dễ chiu, góp phần bảo vệ môi trường và giảm năng lượng tiêu hao.

Đặc biệt hơn, khi muốn nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt thì bạn hãy kích hoạt chế độ Powerful. Lúc này điều hòa sẽ tăng cường công suất giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh cũng như cấp đông thực phẩm. Phù hợp cho bạn sử dụng khi mới bắt đầu bật máy.

Một số điểm nổi bật khác ở trong điều hòa

Dàn nóng, chống ăn mòn gia tăng độ bền

Trước mọi sự tác động của yếu tố môi trường thì dàn nóng điều hòa Daikin FTXM25XVMV luôn được bảo vệ. Lớp vở bên ngoài được sơn tĩnh điện nên có thể hạn chế được tình trạng cảm ứng điện từ. Ống dẫn môi chất lạnh làm từ chất liệu đồng nguyên chất và cánh tản nhiệt được phủ lớp Acrylic vô cùng bền bỉ.

Nên mua điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có khả năng hoạt động hai chiều độc lập
Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa Đaikin với công nghệ inverter

Công nghệ này hiúp điều hòa có thể điều chỉnh tốc độ quay của máy nén theo nhiệt độ cài đặt mà không cần tắt/ bật nhiều lần. Duy trì mức nhiệt ổn định và gần đạt với cài đặt, có thể giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Chính vì vậy mà điều hòa Đaikin inverter FTXM25XVMV đã được dán tem năng lượng 5 sao của bộ công thương.

Cảm biến mắt thần hồng ngoại thông minh

Để giảm điện hao phí thì cảm biến mắt thần cũng sẽ đóng góp một vai trò quan trọng. Cảm biến sẽ nhận biết được sự hiện diện của người dùng trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút mà máy nhận thấy phòng không có người sử dụng thì nhiệt độ cài đặt sẽ được điều chỉnh lên 2 độ C để giúp tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, sau khi người dùng quay trở lại phòng thì máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ về mức ban đầu.

Điều hòa Đaikin với chế độ gió thổi dễ chịu

Chế độ Comfort ở điều hòa Đaikin 2 chiều FTXM25XVMV sẽ giúp bảo vệ làn da, sức khỏe của gia đình bạn tránh cảm lạnh. Khi nhiệt độ trong phòng đạt mức cài đặt, hướng quạt sẽ chếch lên trần sau đó luân chuyển đều tới mọi vị trí mà không thổi trực diện. Điều này sẽ tốt cho những làn da nhạy cảm, nhất là trẻ nhỏ hay người già.

Nên mua điều hòa Đaikin FTXM25XVMV có khả năng hoạt động hai chiều độc lập
Chế độ gió

Ngoài ra thì ở sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ vận hành khi ngủ, chế độ hút ẩm, tự chuẩn đoán lỗi, tự làm sạch dàn lạnh….

Rõ ràng với những gì mang lại thì điều hòa Đaikin 9000 FTXM25XVMV sẽ là một trong những lựa chọn khá tốt cho gia đình. Sản phẩm có khả năng hoạt động hai chiều độc lập mà còn giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe, có được nhiều tiện nghi nhờ tính năng vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook