0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 10:38 13/10/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh bởi đây là một thiết bị quan trọng, được sử dụng nhiều để bảo quản thức ăn. Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh inverter mà bạn nên lựa chọn bởi chúng sở hữu rất nhiều điểm vượt trội.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Sản phẩm đầu tiên mà bạn nên lựa chọn cho phòng bếp đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK. Đây là một chiếc tủ 4 cánh có giá thành rẻ, sở hữu vẻ ngoài sang trọng, tiện lợi giúp bạn lưu trữ thực phẩm hiệu quả. Sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng thiết kế mọng gọn, chạy dọc trên mặt cánh giúp bạn dễ dàng chỉnh.

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Đặc biệt ngăn đông có thể giảm nhiệt sâu xuống -24 độ C khi bạn kích hoạt tính năng Express Freezing. Như vậy thực phẩm bên trong sẽ nhận được hơi lạnh nhanh với cường độ lớn hơn giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông, giảm tình trạng chảy nước và ngăn vi khuẩn hình thành.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FX420VG-BK còn có chế độ Holiday giúp giảm nấm mốc, tiết kiệm điện năng đáng kể. Đi cùng là công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster Ion độc quyền mang lại sự an toàn cao cho sức khỏe người dùng và giúp thực phẩm được an toàn hơn.

Giá: 12.650.000₫

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868A/SV 460 Lít

Tiếp đến sẽ là tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV với dung tích 460 lít và model này sở hữu mặt kính đẳng cấp. Hơn nữa sản phẩm sử dụng hai gam màu trắng hồng khá độc đáo cùng với đó là những đường nét vuông vắn với vẻ đẹp hoàn hảo giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn trước mọi ánh nhìn.

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Không những vậy thì sản phẩm còn có chế độ Power Cool giúp thực phẩm làm lạnh vượt trội. Ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tối đa tốc độ vòng quay, thổi hơi lạnh nhiều hơn vào bên trong và nhiệt độ giảm sâu nhanh chóng. Đặc biệt hơn phải kể tới ngăn đồng mềm linh hoạt Optimal Fresh+ giúp bạn điều chỉnh ở 4 chế độ linh hoạt.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV còn được ứng dụng công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đông cứng hay đóng tuyết khi dự trữ lâu dài. Thêm vào đó là hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn giảm thời gian và thao tác đáng kể, đảm bảo đá sạch sử dụng tại mọi thời điểm.

Giá: 14.950.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 569 Lít R-MX800GVGV0(GBK) 3 Cánh

Thứ 3 sẽ là chiếc tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với thiết kế mặt gương đen tràn viền cực kỳ đẳng cấp. Đặc biệt model này trang bị 3 cửa mở tiện lợi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất. Hơn nữa ngăn rau củ với cánh mở độc lập sẽ giúp bạn dự trữ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu chính xác hơn.

Nên chọn mua model tủ lạnh inverter nào cho phòng bếp gia đình?

Chưa dùng lại ở đó, tủ lạnh còn được tích hợp khay lấy nước ngoài và đặc biệt là bảng cảm ứng ẩn thiết kế chìm tạo sự liền mạch. Các thông số hiển thị chạy ngang khá sắc nét, khi cần chình bạn sẽ chạm tay nhẹ nhàng bởi độ mượt của phím là tương đối tốt.

Tiện lợi khi chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đó là trang bị ngăn chân không, duy trì ở điều kiện áp suất lý tưởng giúp bảo vệ thức ăn tốt hơn. Đi cùng là đệm cửa chống khuẩn, ngăn nấm mốc sẽ giúp bạn sử dụng an toàn, không phải vệ sinh. Bộ phận này có độ bám dính rất tốt vì thế cũng sẽ giảm hơi lạnh thất thoát.

3 chiếc tủ lạnh inverter trên đây đều là những lựa chọn cực kỳ chất lượng mà bạn nên cân nhắc cho phòng bếp gia đình. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chúng còn sở hữu nhiều công năng cùng với độ bền vượt trội.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook